ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายบุกเดี่ยว ควงปืนจี้ชิงทอง น้ำหนัก 15 บาท จ.ปทุมธานี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทองในห้างฯ ดัง จังหวัดปทุมธานี ใช้อาวุธปืนข่มขู่พนักงานภายในร้าน พร้อมจับเป็นตัวประกัน ก่อนซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนี

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคนร้ายบุกเดี่ยวควงอาวุธปืนชิงทองรูปพรรณในห้างฯ ดัง อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ในภาพเราจะเห็นพฤติการณ์ของคนร้าย มือซ้ายจับตัวพนักงานร้านทองไว้เป็นตัวประกัน มือขวาถืออาวุธปืน พร้อมข่มขู่ให้พนักงานร้านทองหยิบทองภายในร้านมาให้ ใช้เวลาในการก่อเหตุไม่กี่นาที ก่อนที่จะลากพนักงานไว้เป็นตัวประกัน และซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบว่าพนักงานในร้านทั้งหมด 5 คน อยู่ในอาการตื่นตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการสอบถามพนักงานผู้ชายที่ถูกจับเป็นตัวประกัน เล่านาทีชีวิตว่า ขณะเกิดเหตุตนยืนอยู่หน้าร้าน จู่ ๆ คนร้ายอายุประมาณ 40-50 ปี ได้พุ่งเข้ามาจับตัวเองเอาไว้ และใช้อาวุธปืนข่มขู่ ก่อนจะนำอาวุธปืนทุบที่ตู้โชว์ บังคับให้พนักงานหญิงหยิบสร้อยคอทองคำน้ำหนักรวม 15 บาท ให้ ก่อนจะลากตัวเองไปเป็นตัวประกันเพื่อหลบหนี

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พบว่าได้มุ่งหน้าหลบหนีไปยังถนนรังสิต-นครนายก โดยชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี อยู่ระหว่างเร่งแกะรอยเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark