ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มหัวร้อน ทำร้าย รปภ. เย็บ 6 เข็ม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีเหตุความรุนแรงเกิดขึ้น ย่านรัชดา หลังมีคลิปชายคนหนึ่งใช้มีดฟันเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อายุ 66 ปี จนบาดเจ็บต้องเย็บถึง 6 เข็ม 

วงจรปิดในซอยรัชดา 36 แยก 9-9 จับภาพชายสูงวัยกำลังเดินออกไปนอกอาคาร จากนั้นมีชายวัยรุ่นวิ่งเข้ามาหาในลักษณะเงื้อมมือเหมือนจะฟัน ก่อนหันหลังเดินกลับไป แต่สุดท้ายหันกลับมาใหม่ และฟันไป 1 ครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยกแขนขึ้นมาดูคล้ายถูกของมีคมฟัน ก่อนทั้ง 2 ฝ่าย แยกย้ายกัน

จากการลงพื้นที่ทราบว่า ชายที่ถูกฟันเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอายุ 66 ปี ทำหน้าที่ดูแลลานจอดรถของหอพักที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ โดยคืนเกิดเหตุ คือ วันที่ 26 มิถุนายน ผู้ก่อเหตุนำรถยนต์มาจอดหน้าลานจอดซึ่งเป็นที่ส่วนบุคคล และไม่ได้แจ้งให้ทราบ จึงเข้าไปล็อกล้อ ก่อนมีชายอายุประมาณ 30 ปี เดินมาที่รถ และโวยวายว่า ล็อกล้อทำไม ก่อนเกิดเหตุตามวงจรปิด และไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเย็บ 6 เข็ม โดยยืนยันว่า ไม่เคยเห็นหรือมีความขัดแย้งกันมาก่อนหน้านี้

หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ควบคุมตัวชายอายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุไว้ได้ เพราะหลังก่อเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหน พร้อมแจ้งข้อหา พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, บุกรุกในเวลากลางคืน ซึ่งมีญาติมาประกันตัวไปแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark