ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดน่ารัก ชายอายุ 81 ปี เข็นรถพาภรรยาไปเที่ยว-กินข้าว จ.เพชรบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - รักแท้มีอยู่จริง ชายอายุ 81 ปี ต่อรถเข็นพาภรรยา อายุ 83 ปี ซึ่งป่วยกระดูกสะโพกหัก และเป็นโรคซึมเศร้า ไปท่องเที่ยว กินข้าวนอกบ้าน จนมีผู้พบเห็นถ่ายคลิปลงโซเชียล

คลิปนี้ถูกบันทึกไว้โดยผู้ใช้ TikTok หนึ่ง จะเห็นว่าชายชราเข็นรถเข็น ซึ่งมีลักษณะคล้านกับเก๋งจีน หรือ ศาลาไม้ ไปตามถนน โดยภายในรถเข็นมีหญิงชราคนหนึ่งนั่งอยู่ ผู้บันทึกคลิปตามชายหญิงคู่นี้ไป กระทั่งพบว่าคุณตาพาฝ่ายหญิงออกมานั่งกินข้าวที่ริมทาง โดยทั้งคู่มีความสุขกันมาก พูดคุยกันด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม สอบถามก็ทราบว่าทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน จึงทำให้รู้ว่ารักแท้มีอยู่จริง

ทีมข่าวตามไปหาคุณตาและคุณยาย ทั้งคู่เป็นชาวอำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี คุณตาลบ ตุ่นจิตต์ อายุ 81 ปี เล่าว่า ภรรยามีอายุ 83 ปีแล้ว ป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม และกระดูกสะโพกหัก ต้องผ่าตัดใส่ดามเหล็ก ระยะหลัง ๆ เริ่มมีอาการป่วยซึมเศร้าร่วมด้วย จึงคิดประดิษฐ์รถเข็นขึ้นมาเพื่อกันแดดกันฝน สำหรับพาภรรยาออกไปเที่ยวนอกบ้าน พาไปกินข้าวบ้าง ไปธนาคารบ้าง เปลี่ยนบรรยากาศ ภรรยาจะได้ไม่รู้สึกเครียด

คุณตาลบ บอกเล่าเพิ่มเติมว่า แม้คุณหมอจะระบุว่า ภรรยาไม่สามารถเดินเหินได้อีก แต่เขาก็ยังรู้สึกดีที่ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ตั้งใจจะดูแลภรรยาจวบจนวันสุดท้ายของชีวิต

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @user328444980

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark