ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สท.กร่าง ทำร้ายร่างกายลูกจ้างเทศบาล จ.เพชรบูรณ์

ประเด็นเด็ด 7 สี - สมาชิกสภาเทศบาลคนหนึ่ง ในจังหวัดเพชรบูรณ์ อารมณ์ร้อน ทำร้ายร่างกายชายที่เป็นลูกจ้างเทศบาล หลังเกิดเหตุมีคนบันทึกคลิปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ล่าสุด มีการเร่งตรวจสอบพฤติกรรม สท.รายนี้แล้ว

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ภายในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งที่อำเภอชนแดน โดยมีชายสองคนกำลังมีปากเสียงกัน ฝ่ายหนึ่งคือสมาชิกสภาเทศบาล อีกฝ่ายเป็นพนักงานขับรถของเทศบาล ในอำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ หลังจากนั้นคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ว่อนเน็ต

ต่อมาทีมข่าวพบกับชายที่เป็นพนักงานขับรถ และเป็นผู้เสียหาย ถูกทำร้ายตามคลิปที่ปรากฎ เปิดเผยว่าได้นำหลักฐานไปแจ้งความตำรวจ สภ.ชนแดน แล้ว โดยวันที่เกิดเหตุทางด้านของ สท.รายนี้ได้เดินเข้ามาถามด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวว่า จะไปไหน เขาจึงตอบกลับไปว่า จะไปไหนก็เป็นสิทธิของเขา

จากนั้นก็มีปากเสียงกัน โดยฝ่าย สท. ลงมือทำร้ายร่างกายก่อนด้วยการตบศีรษะ 1 ครั้ง จนเกิดเสียงดังและมีคำพูดไม่ดีตามมาด้วย หลังเกิดเหตุฝ่ายบริหารของเทศบาลดังกล่าว ได้เจรจากับเขาว่า อย่าเพิ่งนำเรื่องนี้ไปแจ้งความหรือออกสื่อ อยากให้ไกล่เกลี่ยกันภายในองค์กรก่อน แต่เนื่องจากเขาเองเป็นพนักงานชั้นผู้น้อย จึงกังวลว่าจะถูกกลั่นแกล้ง หรือไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้าแจ้งความพร้อมร้องเรียนกับทีมข่าวในพื้นที่ให้ช่วยตรวจสอบพฤติกรรมของ สท.รายนี้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark