ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มคลั่งยาเสพติด ขับรถประกบหญิงสาว พร้อมชักปืนข่มขู่ จ.ตรัง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ผู้เสียหายเป็นหญิง อายุ 30 ปี เปิดใจเจอชายหนุ่มคลั่ง ขับรถเก๋งจอดกลางถนนตามประกบชักปืนข่มขู่ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ หนีรอดมาได้ ขณะที่ ตำรวจ สภ.นาโยง จ. ตรัง เผยเหตุการณ์ระทึกไล่ล่าคนร้ายรายนี้ แบบข้ามจังหวัด ก่อนใช้รถสิบล้อขวางจนมุม

นางสาว อัญชิสา เพชรสุทธิ์ อายุ 30 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.นาโยง หลังเกิดเหตุการณ์ระทึก ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานในช่วงเช้ามืดใกล้หน้าวัดละมอ ขณะนั้นมีรถเก๋งจอดเปิดไฟเลี้ยวอยู่กลางถนน เมื่อเธอขี่ผ่านมา พบว่ารถเก๋งได้ขับตามมาประกบแล้วบีบแตรใส่ โดยคนขับได้ชักปืนขึ้นมาข่มขู่ โชคดีที่ทางข้างหน้าเป็นแยกไฟแดง จังหวะที่รถติดเธอจึงตัดสินใจเลี้ยวซ้ายเพื่อหลบหนี จากนั้นจึงเข้าแจ้งความตำรวจ แต่ไม่ทราบทะเบียนรถ เนื่องจากคนร้ายมีการปิดบังป้ายทะเบียนด้วยถุงพลาสติก ยอมรับตอนนี้ยังขวัญเสียและไม่กล้าไปทำงาน

ต่อมาช่วงค่ำวานนี้ ตำรวจได้รับเบาะเเสว่า พบรถต้องสงสัยของคนร้าย และได้ออกตรวจพบรถจอดอยู่เส้นทางสายตรัง - พัทลุง เมื่อขอเข้าตรวจค้น คนร้ายพยายามขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว แต่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด ตรวจสอบภายในรถพบอาวุธปืนและอุปกรณ์เสพยาเสพติด ตำรวจจึงแจ้งข้อหาข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และนำตัวไปตรวจหารสารเสพติด ดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark