ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับหลานของอดีตสามี กระหน่ำแทงหญิงอายุ 55 ปี เสียชีวิต จ.กาญจนบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - จับมือมีดกระหน่ำแทงหญิงอายุ 55 ปี เสียชีวิตคาบ้านพักกลางสวนอินทผลัม จังหวัดกาญจนบุรี ที่แท้ผู้ก่อเหตุ เป็นหลานชายของอดีตสามีผู้เสียชีวิต สารภาพสาเหตุเกิดจากปมแค้นแทนน้าชาย ที่หย่าร้างกับผู้เสียชีวิต โดยไม่ได้ทรัพย์สินติดตัวแม้แต่บาทเดียว

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกอาจบุกแทงหญิงอายุ 55 ปีเสียชีวิตในบ้านพักกลางสวนอินทผาลัม ตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เหตุเกิดช่วง 02.30 น.ของวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีลูกชายของผู้เสียชีวิตตื่นมาเห็นเหตุการณ์ ขณะที่คนร้ายได้พยายามจะเข้ามาทำร้ายเขา แต่่เคราะห์ดีวิ่งหนีออกมาได้ทัน

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.หนองขาว ได้พาตัวคนงานชาวเมียนมา 15 คนในสวนอินทผาลัมมาสอบปากคำ พร้อมเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เพื่อสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุแต่ก็ยังไร้วี่แวว ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วเป็นชาวเมียนมาอายุ 39 ปี ซึ่งเป็นหลานชายอดีตสามีผู้เสียชีวิตที่เพิ่งจะเลิกรากันไปได้ไม่นาน โดยจับตัวได้ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร จึงคุมตัวมาสอบสวนและชี้จุดที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเจ้าตัวรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือสังหารหญิงอายุ 55 ปีโดยมีมูลเหตุมาจากความแค้นแทนน้าชายที่อยู่กินกับผู้เสียชีวิตมานานกว่า 5 ปี แต่เมื่อเลิกรากันไปแล้ว กลับไม่ยอมแบ่งทรัพย์สินใด ๆ ให้กับน้าชาย ทำให้เขาเกิดความคับแค้นใจแทน และตัดสินใจวางแผนลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่ผู้กำกับการ สภ.หนองขาว บอกว่า ก่อนลงมือก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้มาซ่อนตัวอยู่บริเวณไร่อ้อยใกล้กับสวนอินทผาลัมที่เกิดเหตุ จนกระทั่งถึงช่วงกลางดึก จึงได้แอบเข้าไปในบ้านพักของผู้เสียชีวิตและเฝ้ารอคอยจนกว่าผู้เสียชีวิตจะเข้านอนจึงแอบย่องเข้าไปจ้วงแทงอย่างเลือดเย็น โดยแทงเข้าที่ลำตัว ที่ราวนมและที่ลำคอรวมทั้งหมด 5 แผลเป็นเหตุทำให้หญิงอายุ 55 ปีเสียชีวิต จากนั้นได้หยิบกระเป๋าเงินและสร้อยคอของผู้เสียชีวิตติดมือไปด้วย จนกระทั่งถูกไล่ล่าจับตัวได้ดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark