ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับคนร้ายจี้ชิงโทรศัพท์มือถือของหญิงสาว ที่ป้ายรถเมล์ กรุงเทพมหานคร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายอุกอาจไม่กลัวกฎหมายถึงขั้นไปนั่งรอหาเหยื่อที่ป้ายรถเมล์ ก่อนก่อเหตุใช้ปืนจี้ชิงมือถือผู้เสียหายไป

ภาพวงจรปิดป้ายรถเมล์ถนนพระราม 3 เขตยานนาวา จับภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรเข้าไปจอดที่ป้ายรถเมล์ ก่อนคนร้ายจะลงไปนั่งรอหาเหยื่อ ได้ประมาณ 5 นาที ก็มีผู้เสียหายเป็นหญิง เดินเล่นโทรศัพท์เข้าไปที่ป้ายรถเมล์ คนร้ายจึงเข้าประชิดตัวแล้วกระชากโทรศัพท์ แต่ผู้เสียหายไม่ยอม จึงยื้อยุดฉุดกระชากกัน สุดท้ายคนร้ายชักปืนออกมาขู่ แล้วกระชากเอาโทรศัพท์หนีไป เหตุเกิดช่วงเช้า วันที่ 26 มิถุนายน 

ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับผู้เสียหายที่ยอมรับว่า ตกใจมาก พยายามยื้อแย่งโทรศัพท์มือถือกับคนร้าย แต่พอเห็นปืนที่คนร้ายชักออกมาขู่ จึงยอมปล่อยมือถือให้คนร้ายไป

ตำรวจไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าหลังก่อเหตุ คนร้ายพยายามขี่รถจักรยานยนต์ไปในหลายเส้นทางเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ จุดสุดท้ายอยู่ที่ซอยสาธุประดิษฐ์ 18 จึงนำกำลังไปจับกุม พร้อมกับยึดอาวุธปืนปลอม 1 กระบอก

เบื้องต้นรับว่า ที่ทำลงไปเพราะไม่มีอาชีพ หลังก่อเหตุนำโทรศัพท์ไปขาย นำเงินไปใช้ส่วนตัว ก่อเหตุครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่ตำรวจไม่เชื่อ เพราะจากประวัติพบว่าเคยก่อเหตุมาแล้วอย่างโชกโชน ผู้เสียหายรายใดถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุ ไปชี้ตัวได้ที่ สน.บางโพงพาง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark