ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยายเจ้าของแมวถ่ายของเสียใส่แปลงผัก เตรียมกลับ จ.ยโสธร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คุณผู้ชมมากันที่เรื่องหมา ๆ แมว ๆ กันบ้าง แต่แหม ทำเอาคุณตำรวจหัวจะปวดกันเลยทีเดียว คือมีชาวบ้านบุกแจ้งความว่า เจ้าแมวเหมียวไปถ่ายรดแปลงผักจนเสียหาย ร้อนถึงคุณยายเจ้าของแมวโต้กลับว่า จะขอติดคุกอยู่กับแมวแล้วกัน ทีมข่าว 7HD บุกถึงบ้านคุณยาย ไปชมข่าวนี้กัน

ข่าวนี้ต้องบอกว่า โซเชียลแทบถล่มทีเดียว ทาสแมวนี่คือ ยอมไม่ได้ คือ มีชาวบ้านมาแจ้งความที่ สภ.บางปะอิน ว่าเจ้าแมวเนี่ยมันไปขุดแปลงผักเค้าจนเสียหายแถมก่อนจากยังถ่ายทิ้งไว้ให้เจ็บใจเล่น ซึ่งก็ไม่ได้อยากได้ปุ๋ยขี้แมวหรอกนะ แถมมีรูปถ่ายยืนยันขอเรียกค่าเสียหาย 500 บาท 

ทีมข่าว 7HD ก็ไปตามเรื่องนี้ที่โรงพัก คุณยายสมบัติ เจ้าของแมวซึ่งก็อายุ 83 ปี แล้วกอดเจ้าถุงเงิน ไว้ตลอดเวลา กลัวว่าตำรวจจะพาแมวไปขัง บอกว่าไม่มีเงินเสียค่าปรับให้หรอกยอมติดคุกก็แล้วกัน ตำรวจก็เลยหยอกคุณยายให้ขำ ๆ ว่า ยายไม่ใช่ผู้ต้องหา เจ้าถุงเงินต่างหากที่ทำความผิด ยายก็เลยบอกว่า ถ้าจับแมวขัง ก็ล่ามยายกับแมวไว้ด้วยกันเลยแล้วกัน สุดท้าย ตำรวจก็ไกล่เกลี่ยได้คุณผู้ชม

ตำรวจสายตรวจ สภ.บางปะอิน พาทีมข่าว 7HD บุกไปตามหาคุณยายถึงบ้าน ยายแกอยู่ตัวคนเดียวในเพิงเล็ก ๆ เล่าว่า บางวันลืมเปิดประตูไว้ เจ้าถุงเงินมันก็ดอดหนีเที่ยว ออกไปเดินขับถ่าย จนเป็นเหตุให้คู่กรณีไม่พอใจไปแจ้งความ หลังจากนี้ ยายคงต้องกลับบ้านเกิดที่จังหวัดยโสธร เพราะสงสารแมวมันไม่มีที่เดิน จะให้ขังล่ามมันไว้ตลอดเวลา คงไม่ทำ 

ทีมข่าวได้ขอสัมภาษณ์เพื่อนบ้านคู่กรณี เพื่อเปิดโอกาสให้ชี้แจง แต่ปฎิเสธที่จะให้ข้อมูลใด ๆ และในขณะที่ทำข่าวก็ยังพูดด้วยว่า "เอาตุ๊กตาทองไหม" และขู่ว่าหากมีภาพตัวเองหลุดไปจะดำเนินคดีกับทุกคน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark