ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายขับรถเก๋งไม่พอใจวัยรุ่น เตือนขับรถเร็วหน้าร้านเหล้า ขับรถไล่ชน เสียชีวิต 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุการณ์สลด ขณะที่วัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากร้านเหล้า หลังจากพบรถเก๋งคันหนึ่งขับเข้ามาในลานจอดรถหน้าร้านเหล้าด้วยความเร็ว จึงพูดตะโกนตักเตือน แต่ปรากฏว่าชายคนขับรถเก๋งไม่พอใจ ขับรถไล่ตามรถจักรยานยนต์ของทั้งคู่ แถมพุ่งชนเข้าเต็มแรง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตทั้ง 2 คน

เหตุการณ์สลดในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา บนถนนแสงชูโต ฝั่งขาออกตัวเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี โดยตำรวจ สภ.ท่าม่วง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ในสภาพมีร่องรอยถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย ขณะที่ใกล้กันพบร่าง นายศุทธิรัตน์ พูลพิริยะ อายุ 22 ปี เสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และพบ นายวิษณุ ครุฑสุวรรณ์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนที่มาด้วยกันเสียชีวิต ท่ามกลางความเสียใจของพ่อแม่ที่มาดูศพในที่เกิดเหตุต่างก็ร่ำไห้ตลอดเวลา

จากการตรวจสอบใกล้กัน พบรถเก๋งคู่กรณี หมวดป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ จอดอยู่ในสภาพพังยับเยินเสียหาย มี นายทรงวุธ ขุนจ่าเมือง อายุ 36 ปี เป็นคนขับ ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ สอบถามชาวบ้าน บอกว่า ขณะอยู่ในบ้านได้ยินเสียงรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะมีเสียงชนกันดังสนั่น เมื่อเปิดบ้านออกมาดูก็พบชายวัยรุ่น 2 คน เสียชีวิตอยู่ริมถนน ส่วนรถเก๋งเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปอยู่อีกฝั่ง จึงรีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ
 
ขณะที่ การ์ดของร้านเหล้าแห่งหนึ่งให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตและกลุ่มเพื่อนได้ไปเที่ยวที่ร้านเหล้าซึ่งเขาทำงานอยู่ โดยในระหว่างดื่มกินภายในร้านก็ไม่ได้มีปัญหากับใคร จนกระทั่งช่วงร้านเลิกได้มานั่งจับกลุ่มคุยกัน และมีรถเก๋งคันเกิดเหตุขับตีโค้งเข้ามาด้วยความเร็ว ท่ามกลางความตกใจจึงได้ร้องตะโกนเตือนชายคนขับรถให้ขับช้า ๆ เพราะเกรงว่าจะไปชนคนอื่น

จากนั้นวัยรุ่น 2 คน ก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านตามปกติ จนมาถูกรถเก๋งคันดังกล่าวชนเสียชีวิต จึงรีบออกมาดู คาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากคนขับรถเก๋งไม่พอใจที่ถูกตักเตือน จึงขับไล่ชน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark