ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้ง 4 ข้อหาหนัก ชายหัวร้อนยิงหนุ่มขี่รถ จยย.คู่กรณี ขวางทางเข้าบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - แจ้ง 4 ข้อหาหนัก ชายหัวร้อนก่อเหตุยิงหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์คู่กรณี ขวางทางเข้าบ้าน ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยต้องผ่าตัดที่แขนขวา

เป็นกรณีชายหัวร้อนอายุ 54 ปี กำลังขับรถกระบะเข้าบ้าน แต่ถูกรถจักรยานยนต์เบียดชนด้านหลัง เป็นเหตุทำให้เจ้าตัวไม่พอใจลงมาต่อว่าด่าทอ พร้อมกับชักปืนยิงขึ้นฟ้าและยิงลงพื้น มีนัดหนึ่งถูกแขนของคนขี่รถจักรยานยนต์จนสะบัดและได้รับบาดเจ็บ

โดยทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณบ้านพักที่เกิดเหตุในซอยบางรักน้อย ตำบลบางรักน้อย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พบคราบเลือดอยู่บนพื้นถนนหน้าบ้าน โดยชายอายุ 19 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตอนนั้นอยู่ห้องพักชั้นบน ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน โดยคนยิงลงจากรถ แต่ทางผู้บาดเจ็บเดินถอยหนีและพูดจาขอโทษ คนยิงเดินเข้าไปหยิบปืนในรถ หลังจากนั้นก็ขึ้นลำกล้องแล้วยิง

ส่วนที่ สภ.บางศรีเมือง แม่และพี่สาวของชายอายุ 54 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ก่อนจะยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวผู้ก่อเหตุเป็นเงินสด 300,000 บาท โดยพี่สาวของเขาบอกว่าตอนนี้น้องชายเครียดมาก และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ปกติน้องชายจะห่วงเรื่องความปลอดภัย อย่างกรณีที่มีคนแปลกหน้ามายืนหน้าบ้าน เขาจะระมัดระวังเป็นพิเศษ ซึ่งน้องชายไม่ได้ตั้งใจที่จะยิงหรือพยายามฆ่า แค่จะยิงขู่ไล่ให้ไปจากหน้าบ้านเท่านั้น

ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุใน 4 ข้อหาหนัก คือ พยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในที่สาธารณะ และเมาแล้วขับ พร้อมให้ประกันตัว เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี ส่วนผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากต้องผ่าตัดบริเวณแขนขวา โดยตำรวจจะสอบปากคำทางคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark