ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุกอาจ คนร้ายฆ่าปาดคอแม่ค้าขายของชำ เพื่อชิงทรัพย์ จ.บึงกาฬ

ข่าวอาชญากรรม 4 กรกฎาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุสุดอุกอาจ และสะเทือนขวัญ คนร้ายเข้าไปฆ่าปาดคอหญิงอายุ 47 ปี เป็นแม่ค้าร้านขายของชำที่จังหวัดบึงกาฬ เพื่อชิงทรัพย์

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ ในพื้นที่ตำบลป่งไฮ อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ภายในบ้านชั้นล่าง พบศพนางอนัญญา บุญปากดี อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนโซฟา ที่บริเวณคอหอยถูกของมีคมปาดเข้าไปลึกประมาณ 2-3 นิ้ว ยาวเกือบครึ่งลำคอ เลือดเต็มที่นอน ไหลนองลงพื้นจนแห้ง

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ คนร้ายน่าจะมาซ่อนตัวอยู่ภายในร้านก่อนที่ร้านจะปิด เพราะภายในบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้ โดยคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง ซึ่งได้เก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝงไปตรวจสอบแล้ว และพบว่าทรัพย์สินหายไปหลายรายการ จึงคาดว่าเป็นการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์

นายหวัน บุญปากดี อายุ 74 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองตื่นออกมาจากบ้านอีกหลังที่อยู่ใกล้กันประมาณ 04.00 น.กว่า ๆ ยังพบรถยนต์ของลูกสาวจอดอยู่ เอะใจทำไมลูกไม่ไปตลาด เพราะทุกวันลูกสาวจะไปตลาดเวลา 04.00 น. เป็นประจำ จึงเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไปดู ก็เห็นลูกสาวนอนอยู่บนเตียงนอนโซฟา จึงถามว่าทำไมไม่ไป แต่ก็ไม่มีการตอบกลับ จากนั้นจึงไปจับขาก็พบว่าร่างแข็งแล้ว และมีผ้าปิดไว้ที่คอ พอดึงผ้าออกถึงกลับต้องผงะ เพราะลูกสาวถูกปาดคอ จึงแจ้งชาวบ้านที่อยู่ใกล้มาช่วยดู

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark