ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายบุกเดี่ยว พยายามชิงทองรูปพรรณ พังประตูกระจกร้าน แตกเสียหาย จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - คดีชิงทองรูปพรรณยังเกิดขึ้นต่อเนื่อง ที่จังหวัดชลบุรี ชายคนร้ายทำทีเลือกซื้อสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก  2 บาท แต่พลาดท่า เจ้าของร้านกดล็อกกลอนประตูอัตโนมัติ คนร้ายไม่รู้จะทำอย่างไร จึงดึงประตูกระจกร้านจนแตก เพื่อหลบหนี

นี่คือสภาพของประตูกระจกห้างทองแสงสุวรรณ ริมถนนตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี หลังถูกคนร้ายเป็นชายรูปร่างสันทัด อายุประมาณ 35 ถึง 40 ปี ผมสั้นเกรียน สวมหน้ากากอนามัยสีดำ วิ่งชนกระจกจนแตกเสียหาย เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 13.30 น. วันนี้ (4 ก.ค.)

หญิงเจ้าของห้างทอง เล่าว่า ชายคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน  จากนั้นก็เข้ามาเลือกซื้อสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 2 บาท มูลค่ากว่า 60,000 บาท โดยทดลองสวมสร้อยข้อมือทีละเส้น ทุกเส้นคนร้ายจะบอกให้เจ้าของร้านเป็นคนสวมให้ ไม่หยิบสร้อยทองเอง สงสัยกลัวติดลายนิ้วมือ กระทั่งจังหวะหนึ่งชายคนร้ายจะวิ่งหนี แต่ด้วยทางร้านเปิดระบบนิรภัยล็อกประตูอัตโนมัติไว้ ประกอบกับสังเกตแล้วว่าชายคนร้ายไม่มีอาวุธติดตัว หญิงเจ้าของห้างทอง จึงบอกให้สามีที่อยู่ในร้านด้วย ปลดสร้อยข้อมือทองคำออกจากข้อมือคนร้าย

และนี่คือภาพของคนร้ายที่พยายามดึงประตูกระจกห้างทองหลายครั้ง จนกระทั่งกระจกแตกทั้งบาน สอดคล้องกับคำให้การของพยาน ซึ่งเป็นพนักงานร้านข้างเคียง ให้การว่าได้ยินเสียงคล้ายวัตถุบางอย่างกระแทกกันหลายครั้ง ไม่นานก็ได้ยินเสียงกระจกแตก แล้วชายคนดังกล่าวก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนบ้านเก่า-พานทอง

ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เพื่อแกะรอยคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีฐานทำให้เสียทรัพย์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark