ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อตาแค้นแทนลูกสาว บุกยิงลูกเขย 15 นัด เสียชีวิต จ.ตรัง

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อตาก่อเหตุใช้ปืนถล่มยิงลูกเขย 15 นัด เพราะแค้นแทนลูกสาว ที่ถูกสามีชวนทะเลาะอยู่บ่อยครั้ง ขณะที่ ลูกสาวเผยแยกกันอยู่กับสามี 5-6 ปีแล้ว เนื่องจากทนไม่ได้ที่สามีชอบหึงหวง และล่าสุดยังพยายามจะขอกลับมาอยู่ด้วย

ตำรวจภูธรรัษฎา จังหวัดตรัง รับแจ้งเหตุพ่อตาใช้ปืนยิงลูกเขยเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 122 หมู่ 4 บ้านทอนเหรียญ ตำบลเขาไพร อำเภอรัษฎา จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกอยู่เกลื่อนกว่า 20 ปลอก และหัวกระสุนปืนอีกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ภายในบ้านพบศพ นายประพันธ์ น้ำแก้ว หรือ บ่าว อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. เข้าทั่วร่าง 10-15 นัด จนเป็นแผลฉกรรจ์

ต่อมา นายนิคม คงจันทร์ อายุ 64 ปี อาสาตำรวจบ้าน ตำบลเขาไพร ซึ่งเป็นพ่อตาของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมปืนของกลาง โดยรับสารภาพเป็นคนลงมือ เพราะความโกธรแค้นที่เห็นลูกสาวถูกผู้ตายหาเรื่องชวนทะเลาะอยู่บ่อยครั้ง

น.ส.สุนารี คงจันทร์ ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนกับผู้ตายมีลูกด้วยกัน 4 คน แต่แยกกันอยู่มาได้ประมาณ 6 ปี ที่ผ่านมา ผู้ตายก็ยังเข้าออกบ้านหลังนี้มาโดยตลอด โดยตลอดเวลาที่อยู่กับสามีมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้งในเรื่องหึงหวง โดยถูกผู้ตายสั่งไม่ให้คุยกับใคร ห้ามออกไปนอกบ้าน ส่วนผู้ตายมักเสพยาเสพติด ตนทนไม่ไหวจึงได้เลิกรากัน พ่อของตนเคยสอบถามอยู่บ่อยครั้ง แต่ตนก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาคุยกับตนว่าอยากกลับมาอยู่บ้านด้วยกัน พร้อมกับขู่ว่า "ถ้าไม่ให้กูอยู่ ไม่กูตาย มึงก็ตาย" ตนเกิดความกลัว จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปบ้านพี่สาวนายประพันธ์ ที่อยู่ห่างไปประมาณ 100 เมตร กระทั่งได้ยินเสียงดังคล้ายปืนดังขึ้นหลายนัด และทราบว่า สามีถูกพ่อยิงเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากับ นายนิคม ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหาเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark