ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวประเภทสองเสียชีวิตในบ้านพัก มีสุนัขคู่ใจนอนเฝ้าศพไม่ห่าง จ.น่าน

ข่าวภูมิภาค 6 กรกฎาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ญาติถึงกับเข่าทรุด เมื่อชายคนหนึ่งหายเงียบไป 5 วัน ก่อนพบนอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก โดยมีสุนัขคู่ใจนอนเฝ้าไม่ห่าง

ตำรวจ สภ.เมืองน่าน (จังหวัดน่าน) รับแจ้งเหตุพบศพสาวประเภทสอง เสียชีวิตภายในบ้านพัก ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ถูกปิดเงียบสนิท บริเวณชั้น 2 พบศพ นายมิตร โรงคำ อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตปลายเตียง ในสภาพนอนตะแคง ใกล้กันพบสุนัขพันธุ์ไทย จำนวน 2 ตัว นอนเฝ้าไม่ห่าง ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรืองัดแงะใด ๆ

ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตอยู่บ้านเพียงลำพัง มีแค่เธอที่พักอยู่ติดกัน ก็คอยช่วยเหลือกันมาโดยตลอด โดยก่อนหน้านี้เธอไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกจากบ้านหลายวันแล้ว จึงไปตะโกนเรียกหน้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด ขนาดสุนัขพันธุ์ไทยทั้ง 2 ตัว ที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงไว้ก็หายไปด้วย รู้สึกใจคอไม่ดี จึงตัดสินใจเข้าไปในบ้านของผู้เสียชีวิต แต่พอก้าวเท้าเข้าไปเท่านั้น กลับได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จึงรีบขึ้นไปชั้น 2 ของบ้าน ก็ต้องตกใจเข่าแทบทรุดกับพื้น เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของญาตินอนอยู่ปลายเตียง

ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตเคยประกวดเวทีสาวประเภท 2 จนได้ตำแหน่งเทพีมาครอบครอง และช่วงนั้นมีผู้คนเข้าหามากหน้าหลายตา มักจะชักชวนกันไปเที่ยวสถานบันเทิงเป็นประจำ แต่ตอนนี้เหลือเพียงอาชีพรับจ้างรายวัน ซึ่งทุกวันเมื่อได้เงินค่าจ้างมาก็จะไปซื้อเหล้า หรือไม่ก็ไปเที่ยวตามสถานบันเทิงต่าง ๆ จนได้รับฉายา "มิตร บันเทิง" กระทั่งครั้งล่าสุด ผู้เสียชีวิตเมาหนักมาก ถึงขั้นตกลงไปในบ่อบำบัดน้ำเสียของเทศบาลเมืองน่าน จนกู้ภัยเข้าช่วยเหลือและส่งกลับบ้าน จากนั้นก็ไม่มีใครได้พบอีกเลย มาเจออีกทีก็เป็นศพแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark