ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

พาลูกสาวไปตัดผม บอกช่างเอา ทรงนักเรียน กลับได้ทรงนักเรียนชาย


คุณครู ผู้ใช้ TIKTOK ชื่อ kruammonia โพสต์คลิปวิดิโอ ระบุข้อความว่า "จะโกรธใครก่อนดี ระหว่าง ผู้ปกครองกับช่างตัดผม อดทนเดียวก็ยาวแล้วลูก" เผยภาพนักเรียนหญิงคนหนึ่งใส่กระโปรง แต่ทรงผมเหมือนนักเรียนชาย

โดนคุณครูได้อธิบายเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า "โรงเรียนสามารถไว้ผมยาว ผมเดิมน้องจะเป็นซอยสั้นพ่อคงอยากให้น้องตัดเป็นแบบทั่วไปเพื่อให้ไว้ผมยาว แต่เข้าร้านบอกช่างว่าเอาทรงนักเรียน ช่างเห็นน้องใส่แมส โครงร่างสูงประกอบกับถ้าไม่สนิทน้องจะเป็นคนนิ่งๆช่างเลยคิดว่าน้องเป็นผู้ชาย เพราะพ่อไม่ได้อยู่ตรงจุดนั้นเลยตัดสินใจตัด"

ต่อมาคุณครูเจ้าของคลิปได้เผยบทสนทนาที่คุยกับคุณพ่อของนักเรียนคนดังกล่าวทราบว่า คุณพ่อได้พาลูกสาวไปตัดผม แต่เกิดการสื่อสารกับช่างผิดพลาด โดยเเจ้งช่างว่าตัด "ทรงนักเรียน" ช่างนึกว่าน้องเป็นผู้ชายเพราะน้องมีรูปร่างหน้าเหมือนผู้ชาย ทางด้านคุณพ่อเผยเพิ่มเติมอีกว่าตอนทำบัตรประชาชนน้องก็เคยถูกทักว่าเป็นเด็กผู้ชาย

ทางด้านชาวเน็ตต่างเเสดงความเป็นห่วงความรู้ของน้องนักเรียนอาทิ กลัวจะเป็นปมในใจน้องจัง ฝากครูช่วยพูดให้น้องมั่นใจ, ให้กำลังใจ แล้วก็เปิดรูป พี่ผู้หญิงตัดทรงเดียวกันให้ดูเพื่อเพิ่มความมั่นใจ, ซื้อวิกให้น้องใส่ครับระหว่างรอผมยาว, น้องจิตใจเข็มแข็งมาก

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก TIKTOK ชื่อ kruammonia



@kruammonia จะโกรธใครก่อนดี ระหว่าง ผู้ปกครองกับช่างตัดผม อดทนเดียวก็ยาวแล้วลูก #โรงเรียน #นักเรียน ♬ โจ๊ะ จะ จะ - ทิดเซียง เสียงเสน่ห์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark