ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ปิดเมืองชะอำ ล่ามือกระหน่ำแทงหญิงสูงอายุเสียชีวิต จ.เพชรบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจมุ่งเป้ากลุ่มคนเลี้ยงวัว และกลุ่มคนงานก่อสร้าง เป็นผู้ต้องสงสัยกระหน่ำแทงโหดคุณยายอายุ 75 ปี เสียชีวิตในบ้านพักก่อนชิงทรัพย์หลบหนี เบื้องต้นชุดสืบสวนสนธิกำลังปิดเมืองชะอำ ล่าตัวมือมีดมาดำเนินคดี ติดตามจากรายงานศิรัณพร มูลอุทก

ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เห็นสุนัข 2 ตัววิ่งกระดิกหางให้คนร้าย เป็นอีก 1 ข้อสันนิฐานว่ามือมีดที่ก่อเหตุกระหน่ำแทงโหด หญิงอายุ 75 ปี เสียชีวิต มีบาดแผลทั่วร่าง 32 แผล ชิงพระเครื่อง และเงินสด 4,000 บาท อาจเคยเข้ามาในบ้านของผู้เสียชีวิต ประกอบกับรูปพรรณคนร้าย เป็นชายรูปร่างผอม สูง สวมหมวกบังแดดปิดครึ่งหน้า สวมกางเกงขายาว เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน-ขาว มีชื่อบริษัทผลิตปูนแห่งหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกูปปี้ไอ สีชมพู ทำให้ตำรวจมุ่งเป้ากลุ่มคน อาจเป็นคนหาปลา คนเลี้ยงวัว-เลี้ยงแพะ และคนงานก่อสร้าง ที่อาศัยอยู่ใกล้กับบ้านผู้เสียชีวิต 

ทีมข่าวลงพื้นที่หาข้อมูลตามไซต์งานก่อสร้าง ที่อยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 150 เมตร ไม่พบความผิดปกติ คนงานยังอยู่ครบ ด้านแม่ค้าให้เบาะแสสำคัญว่า ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ เห็นชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน เดินผ่านร้าน จึงตะโกนให้ระวังสุนัขกัด แต่ชายคนดังกล่าวรีบเดินหนีโดยไม่มีการพูดจาใด ๆ

ตรวจสอบบ้านเกิดเหตุมีรั้วรอบขอบชิด แต่พื้นที่ด้านข้างติดกับสวนมะพร้าว จึงน่าจะเป็นเส้นทางที่คนร้ายใช้เข้า-ออก และหลบหนี รวมถึงอาจมีการการวางแผน ดูลาดเลาความเคลื่อนไหวก่อนลงมือ

ถือเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมและอุกอาจ คนร้ายลงมือกลางวันแสก ๆ ความสูญเสียที่เกิดขึ้น ลูก ๆ 3 คน ยังไม่มีใครกล้าบอกความจริงกับพ่อที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง และเป็นเหตุสะเทือนใจลูกสาวคนเล็ก ที่วันเกิดเหตุอยู่ในบ้าน แต่รอดชีวิตมาได้เพราะกินยาจนเผลอหลับ เชื่อแม่ต่อสู้กับคนร้าย ยอมแลกชีวิตเพื่อปกป้องคนในครอบครัว

ตำรวจปูพรมไล่กล้องวงจรปิด รวมถึงประสานโรงพยาบาล ร้านขายยาในรัศมี 2 กิโมตร พากพบบุคคลต้องสงสัยมีบาดแผลที่มือ หรือตามตัว ให้แจ้งเบาะแสทันที เชื่อคนร้ายได้รับบาดเจ็บ จากการต่อสู้กับผู้เสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark