ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นักเรียนอาชีวะ จ.สมุทรปราการ เปิดศึกไล่ยิง ไล่ฟัน ดุเดือด

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุกลุ่มนักเรียนอาชีวะ หลายพื้นที่เปิดศึกไล่ยิง-ไล่ฟันคู่อริกันอย่างดุเดือด แบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย และไม่แคร์สายตาชาวบ้าน จนได้รับบาดเจ็บหลายราย

นี่คือคลิปที่พลเมืองดีบันทึกเอาไว้ได้ใช้เป็นหลักฐานสำคัญส่งมอบให้ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิด เป็นเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มนักเรียนอาชีวะไม่ใส่เครื่องแบบสถาบัน วิ่งไล่ยิงไล่ฟันกลุ่มคู่อริในเครื่องแบบต่างสถาบัน โดยต่างก็วิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ บริเวณท่าน้ำข้ามฟากฝั่งปู่เจ้าสมิงพราย ย่านสำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่ีกลุ่มนักเรียนอาชีวะที่เป็นฝ่ายถูกทำร้าย กำลังรอเรือข้ามฟากเดินทางกลับบ้าน กระทั่งมีคู่อริขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน พร้อมอาวุธครบมือ มีทั้งมีด และปืน ไล่ทำร้ายอย่างบ้าคลั่ง เป็นเหตุทำให้เยาวชนชายอายุ 17 ปี ถูกฟันที่โหนกแก้มขวาเป็นแผลฉกรรจ์ ต้องวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำสาธารณะที่อยู่ใกล้กัน ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาลในทันที

ล่าสุด ผู้กำกับการ สภ.สำโรงใต้ ได้สั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และเส้นทางหลบหนี เพื่อไล่ล่าตัวกลุ่มนักเรียนอาชีวิะคู่อริที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

นักเรียน ม.ปลาย ไล่ตีกันวิ่งหนีหกล้ม บาดเจ็บ จ.สมุทรปราการ
อีกเหตุการณ์เกิดขึ้นในย่านสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ นักเรียนขาสั้นชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ยกพวกไล่ตีกลุ่มคู่อริถึงบริเวณหน้าโรงเรียน จนต้องวิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศทาง หนึ่งในนักเรียนที่ถูกวิ่งไล่ตีอายุ 18 ปี เกิดหกล้มศีรษะกระแทกก้อนหินได้รับบาดเจ็บ ผู้บาดเจ็บ บอกว่า จังหวะที่กำลังเดินออกจากโรงเรียนเพื่อจะกลับบ้าน จู่ ๆ มีนักเรียนคู่อริกลุ่มหนึ่งวิ่งกรูเข้ามา ใช้มีดไล่ฟัน ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยเห็นหน้า หรือ มีเรื่องกันมาก่อน เขาจึงวิ่งหนีเข้าไปในโรงเรียน และเกิดพลาดท่าล้มลง พร้อมกับบอกว่าเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว เคยมีเรื่องกับ นายเอฟ ซึ่งเป็นโจทก์เก่าได้เข้ามาทำร้าย และข่มขู่โดยใช้ปืนจ่อหัว ก่อนที่จะหลบหนีไป

อุกอาจ กลุ่มวัยรุ่น บุกยิงสนั่นคู่อริต่างสถาบัน หน้าร้านขายของชำ จ.พระนครศรีอยุธยา
ไปต่อกันที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อเย็นวานนี้ เกิดเหตุการณ์อุกอาจ กลุ่มวัยรุ่นควงปืนบุกยิงสนั่นคู่อริต่างสถาบัน ขณะกำลังยืนจับกลุ่มพูดคุยกันหน้าร้านขายของชำ ตำบลสวนพริก อำเภอพระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด .32 มิลลิเมตร ตกอยู่บนพื้นจำนวน 3 ปลอก และกระสุนปืนที่ยังไม่ได้ใช้งานตกอยู่ 2 นัด ภายในร้านขายของชำ พบหัวกระสุนปืนตกอยู่ 1 หัว

สอบถามเจ้าของร้านขายของชำ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ บอกว่าช่วง 18.00 น. มีกลุ่มนักศึกษา ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกชายเข้ามาซื้อของ จู่ ๆ มีวัยรุ่นจากต่างสถาบันขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน แต่งตัวมิดชิด สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบมาด้วยกัน 4 คน คนซ้อนท้ายได้ลงจากรถและใช้มีดดาบไล่ฟันกลุ่มที่ยืนอยู่หน้าร้าน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ท่ามกลางความชุลมุน 

ล่าสุด สภ.พระนครศรีอยุธยา อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรในจุดเกิดเหตุและเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี พร้อมเร่งล่าตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark