ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โรงรถบ้านอดีตผู้ว่าฯ พังถล่มทับเพื่อนลูกเจ็บ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุโรงรถบ้านอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดชื่อดัง พังถล่มลงมา ทับเพื่อนลูกสาวบาดเจ็บ เบื้องต้นอาการปลอดภัย ส่วนสาเหตุยังต้องรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบเพื่อความชัดเจน

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีที่ระเบียงบ้านซึ่งเป็นส่วนต่อเติมของบ้านหรูหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านชวนชื่น หมู่ 2 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พังถล่มลงมา และเป็นจังหวะที่มีหญิงสาวคนหนึ่ง เดินออกมาพ้นใต้ระเบียงพอดี แต่เพื่อนของเธอ ที่กำลังเดินตามออกมา ถูกซากปรักหักพังของระเบียงที่พังถล่ม ทับจนได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งเสียหายทั้งคัน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นางสาวเกรซ นิ่มสาคร อายุ 18 ปี เป็นเพื่อนลูกสาวเจ้าของบ้าน บาดเจ็บที่ขา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอาการปลอดภัย

นางสาวยอแสง ทรัพย์รื่นรม ภรรยาของนายจิรภัทร แสงจันทร์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่เป็นเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุลูกสาวกับเพื่อนกำลังจะไปขึ้นรถที่จอดอยู่หน้าบ้าน ระเบียงที่ต่อเติม พังถล่ม โดยแผ่นซีเมนต์ทับที่ขาเพื่อนลูกสาว จึงวิ่งออกมา พยายามช่วยเหลือ แต่แผ่นซีเมนต์หนัก ต้องขอให้อาสากู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

โดยระเบียงดังกล่าวนี้ ต่อเติมมาเมื่อ 10 ปีก่อน เพื่อทำเป็นโรงจอดรถหน้าบ้าน ไม่ได้มีการใช้งาน ไม่มีสัญญาณว่าจะทรุดหรือพังถล่ม เพราะคนในบ้านแทบจะไม่ได้ใช้ระเบียงที่ต่อเติมเลย จึงไม่มั่นใจว่าเกิดจากสาเหตุใด 

เบื้องต้นตำรวจจะสอบปากคำเจ้าของบ้าน และดูว่าจุดที่พังถล่มลงมาเป็นส่วนต่อเติมผิดแบบหรือไม่ เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark