ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบมือสังหาร หญิงอายุ 75 ปี จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาอ้าง เหยื่อต่อสู้ขัดขืน [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเพชรบุรีคุมตัวมือมีด กระหน่ำแทงคุณยายอายุ 75 ปี กว่า 30 แผล ขณะเข้าไปลักทรัพย์ได้แล้ว ผู้ต้องหาอ้างคุณยายต่อสู้ด้วยการกัด จึงต้องทำร้าย

สาเหตุที่ฆ่ายายเพราะโมโหที่ถูกกัด และส่งเสียงร้องดัง คำให้การของโจรใจเหี้ยม นายนนทพันธ์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุสังหารโหดคุณยาย อายุ 75 ปี หลังถูกชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี แกะรอยจนจับกุมตัวได้ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลักฐานมัดทุกประตู กล้องวงจรปิดจับภาพตั้งแต่ลักลอบเข้ามาในบ้าน กระทั่งวินาทีหลบหนี สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพ เมื่อ 3 เดือนก่อน เคยมาติดตั้งแอร์ที่บ้านคุณยาย พบช่องว่าบ้านมีแต่ผู้สูงอายุ อยู่ที่เปลี่ยว จึงตั้งใจไว้ว่าจะมาก่อเหตุลักทรัพย์ แต่สุดท้ายไม่ได้เข้ามาขโมยแค่เงิน กลับพรากหนึ่งชีวิตไปตลอดกาล แลกกับเงิน 1,900 บาท 

ด้านลูกสาวคุณยายผู้เคราะห์ร้าย ยังทำใจไม่ได้กับการด่วนจากไปของแม่ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงโทษสูงสุด บอกชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต

จากการสอบประวัติพบเคยถูกจับคดีเสพยาเสพติด ที่ สภ.นครชัยศรี เมื่อปี 2561 คดีลักทรัพย์นายจ้างที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ปี 2561 เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อ 13 พ.ค.2563 เรียกได้ว่าเข้าออกตารางเป็นว่าเล่น และไม่เคยสำนึก ยังมาก่อเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่า 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยกระทำทารุณโหดร้าย และบุกรุกเข้าไปในเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธ

ในวันที่ผู้ต้องหาได้รับการคุ้มครองสิทธิ ห้ามเปิดชื่อสกุลใบหน้าออกสื่อ แต่กับผู้ถูกกระทำและผู้เสียชีวิต ไม่มีแม้แต่โอกาสที่จะขอคุ้มครองลมหายใจและความปลอดภัยของตนเอง โดยเฉพาะครอบครัวผู้สูญเสียที่ต้องจมอยู่กับความเจ็บปวดไม่รู้อีกนานเท่าไร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark