ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักเรียนนักเลง เปิดศึกไล่ฟันกันชุลมุน หน้าห้างดัง ย่านบางแค

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุการณ์กลุ่มนักเรียนนักเลง เป็นนักเรียนช่างระดับอาชีวะศึกษาจาก 2 สถาบันในกรุงเทพฯ เปิดศึกไล่ตีกันและถือมีดดาบ และมีดพร้ายาว วิ่งไล่ฟันกันชุลมุนแบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางแค เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน

นี่คือ คลิปภาพหลักฐานขณะเกิดเหตุที่พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์บันทึกเอาไว้ได้ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ ขณะที่กลุ่มนักเรียนช่างสวมเสื้อช็อปสีน้ำตาลเกือบ 10 คน กำลังรุมเตะและใช้มีดฟันแขนและศีรษะของหนุ่มคู่อริ ที่ล้มกองอยู่กับพื้นบริเวณริมถนนเพชรเกษม แบบไม่มีทางสู้ ท่ามกลางผู้คนที่ผ่านไปมา โดยมีเด็กช่างอีกคนแต่งกายในชุดธรรมดาถือมีดดาบยาวในมือ วิ่งไล่ไม่ให้กลุ่มเพื่อนของผู้บาดเจ็บเข้าไปช่วยเหลือ จนกระทั่งเกิดเหตุชุลมุนกันขึ้น เมื่อต่างฝ่ายต่างก็ถือมีดดาบยาวและมีดพร้าไล่ฟันกันบนถนนด้านหน้าทางเข้าออกห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางแค กรุงเทพฯ

โดยเหตุการณ์นี้ทำให้นักศึกษาจากโรงเรียนช่างแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุ 17 ปี มีบาดแผลถูกตีและถูกฟันที่ศีรษะ ขณะที่อีกคนอายุ 20 ปี คือ นายมหัทชนะ ขุนพระ ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่ศีรษะและแขนขวา อาสากู้ภัยและพลเมืองดีได้เข้าช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน และพบว่าภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งสองฝ่ายได้แยกย้ายกันหลบหนี ก่อนที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง รวมถึงเส้นทางหลบหนี พร้อมสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อเร่งล่าตัวกลุ่มนักเรียนนักเลงที่ก่อเหตุอุกอาจในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark