ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ซาร่าห์ ศญพร นักร้องไทยสุดฮอต เสน่ห์แรง กำลังดังไวรัลทั่วโลกออกไลน์ทั้งไทยและจีน



หลายคนอาจจะเคยเห็นคลิปเธอคนนี้ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียมาบ้าง กับ คลิปร้อง Cover เพลง โต๊ะริม ที่เธอนั้นนั่งร้องเพลงสุดละมุนพร้อมเล่นกีต้าร์ไปด้วย จนกลายเป็นคลิปไวรัลทั่วโลกออนไลน์ทั้งไทยและจีน

โดยนักร้องสุดฮอตคนนี้มีชื่อว่า ซาร่าห์ ศญพร อายุ 21 ปี เป็นคนเชียงใหม่ ศิลปินจากค่าย marr ซึ่งเธอได้ปล่อยเพลงกับการเดบิวต์เป็นนักร้องชื่อว่า เพลง ฝนตกในใจ  และ เพลง นะครับ(ได้ไหม) ที่ซาร่าห์แต่งไว้ตั้งแต่ 2019 ซาร่าห์เล่าว่าตัวเองนั้นมีฝันว่าอยากจะเป็นศิลปินตั้งแต่ยังเด็กและเริ่มสนใจดนตรีจริงจังในตอนที่เรียนมัธยมต้น มีคุณพ่อเป็นหนึ่งในต้นแบบ จึงหันมาโฟกัสจริงจังและขอตามฝันของตนเอง ออกเดินสายประกวดแข่งขันในเวทีต่างๆ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ค่าย marr กำลังเปิดรับและมองหาศิลปินหน้าใหม่มาร่วมงานเลยทำให้ซาร่าห์ตัดสินใจที่จะคว้าโอกาสการเป็นศิลปินในสังกัดค่าย marr เอาไว้

ซึ่งคลิปไวรัลที่ถูกพูดใน tiktok @sarah.salola ที่มียอดวิวสูงกว่า3.8 ล้าน มาจากวิดีโอ เพลง โต๊ะริม (Melt) (Cover) - sarah salola x DoubleBam x JIXGO ถูกปล่อยมาเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.2565 เป็นวิดีโอที่เธอทั้งร้องทั้งเล่นและกีต้าร์เองด้วยเสน่ห์สุดเท่จนคนพากันตามหาว่าเป็นใครมาจากไหน

สำหรับ ซาร่าห์ ศญพร สามารถติดตามผลงานได้ที่ Youtube ช่อง marr facebook : sarah.salola และ instagram : sarah.salola  ส่วนใครอยากฟังเสียงร้องสดๆ วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ ซาร่าห์จะได้โชว์กลางกรุงครั้งแรกที่พาร์ค พารากอน


@sarah.salola เธอเชือดฉันได้นิ่มๆ ด้วยรอยยิ้มเธอ #sarahsalola #โต๊ะริม #cover #nonttanont #นนท์ธนนท์ #nontfam #Tiktokเพลง #Tiktokเพลงฮิต #Tiktokเพลงเพราะ #Tiktokเพลงดัง #Tiktokเพลย์ลิส #Tiktokคนบันเทิง เสียงต้นฉบับ - Sarah Salola


BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Poetry of Bitch,Brand Communication

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark