ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โจรแม่ลูกขี่รถ จยย.พ่วงข้าง ขโมยตะแกรงเหล็ก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เจ้าของร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สุดทน โพสต์คลิปวงจรปิดแม่ลูกขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทำทีจอดหน้าร้าน ก่อนขยับรถแล้วแม่นั่งลงยกตะแกรงเหล็กที่ใช้เป็นทางขึ้นบ้าน ก่อนหลบหนีไป

กล้องวงจรปิดหน้าร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ริมถนนเพชรเกษม ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บันทึกภาพผู้หญิง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดหน้าร้าน โดยหญิงวัยกลางคนเป็นแม่ ลงจากรถแล้วเดินไปเดินมา จากนั้นขยับรถมาจอดชิดทางเท้า แล้วเปิดฝาหน้าพ่วงข้าง ก่อนจะนั่งลง เมื่อปลอดคน หญิงวัยกลางคนก็ยกตะแกรงเหล็กที่เจ้าของร้านใช้เป็นทางขึ้น-ลง ขึ้นไปใส่ในพ่วงข้าง นำเบาะที่นอนมาปิดทับไว้ แล้วหลบหนีทันที หลังเกิดเหตุเจ้าของร้านนำคลิปกล้องวงจรปิดโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวตามหาหัวขโมย

นายธำรงค์ เจ้าของโพสต์ และเจ้าของร้าน เผยว่า ช่วงเช้าวันที่  7 กรกฎาคม มาเปิดร้านตามปกติ ก็ไม่พบตะแกรงเหล็กที่ใช้สำหรับขึ้น-ลง ซึ่งวางไว้หน้าร้านมาเกือบ 15 ปี จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่าช่วงเวลา 02.30 น. มีคนร้ายเป็นหญิง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอดหน้าร้าน แล้วขโมยไป จากนั้นก็นำภาพกล้องวงจรปิดไปโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อเตือนภัยให้ระมัดระวังโจรแม่ลูก และอย่าวางสิ่งขอไว้หน้าร้านหรือหน้าบ้าน พร้อมฝากถึงตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ให้เพิ่มความเข้มงวดการดูแลความปลอดภัยประชาชนมากกว่านี้ เพราะชาวบ้านกำลังเดือดร้อน จากพิษเศรษฐกิจ ก็ยังมีโจรมาขโมยสิ่งของซ้ำเติมอีก

ล่าสุด พันตำรวจเอกอัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เผยว่า ขณะนี้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเร่งหาเบาะแสโจรแม่ลูกคู่นี้แล้ว พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบ ๆ ที่เกิดเหตุ เพื่อหาเส้นทางที่โจรแม่ลูกใช้หลบหนี คาดว่า 1-2 วันนี้จะได้ตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark