ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หลานคับแค้น ยิงน้าชายเสียชีวิต เหตุด่าบุพการี จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุสลดใจ ญาติแท้ ๆ บ้านติดกัน มีเรื่องทะเลาะวิวาทสะสมกันมานานนับเดือน ฝ่ายหนึ่งซึ่งเป็นน้าชายถือมีดจะเข้าไปทำร้าย จึงถูกคนที่เป็นหลานชายคว้าปืนยิงสวนกลับ 5 นัด เสียชีวิต เหตุเพราะด่าบุพการี

เหตุเกิดที่หน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลบางนาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 40 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น ไม่ทราบขนาด ตามร่างกายรวม 5 นัด ในมือข้างขวาถือมีดปลายแหลมอยู่ด้วย และใกล้กับร่างผู้เสียชีวิตพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ 1 หัว ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน ทราบว่า มือปืนอายุ 35 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของผู้เสียชีวิต และทั้ง 2 คน เคยมีเรื่องทะเลาะกันมานานนับเดือนแล้ว นอกจากนี้ผู้เสียชีวิตยังทำร้ายแม่ของมือปืนได้รับบาดเจ็บ จนทำให้ครอบครัวต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวงมาโดยตลอด

กระทั่งเช้าวันนี้ ผู้เสียชีวิตเดินมาด่าบุพการีที่หน้าอีกครั้ง และยังเดินท้าทายวนไปรอบบ้าน ก่อนที่จะถือมีดวิ่งเข้ามาจะทำร้าย จึงถูกยิงสวนกลับไป 1 นัด แต่ผู้เสียชีวิตยังไม่หยุด จึงถูกหลานชายยิงรัวไปอีกหลายนัด จนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป

ทางด้านพ่อผู้เสียชีวิต บอกว่า ไม่ทราบว่าทั้ง 2 คน ทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่ยอมรับว่าเคยมีปัญหากันเรื่องยาเสพติด ซึ่งตนเองจะไม่ให้อภัยคนฆ่าลูกชาย และหากตำรวจจับได้ก็ให้ดำเนินการตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark