ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นักเตะลิเวอร์พูล เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หลังจากเมื่อวานนี้ นักเตะทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เดินทางมาถึงประเทศไทยท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น วันนี้นักเตะทีมลิเวอร์พูล ก็เดินทางถึงไทยแล้วเช่นกัน โดยมีแฟนบอลหงส์แดง มาให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง

ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ทีมลิเวอร์พูล เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว นำทัพโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม รวมทั้งนักเตะชั้นนำครบทีม ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์สตาร์อย่าง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์, ติอาโก อัลคัลตาร่า, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ รวมทั้ง นักเตะใหม่อย่าง ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอุรุกวัย ที่ลิเวอร์พูลเพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทีมเมื่อไม่นานมานี้ และทันทีที่ออกจากเครื่องบิน เจอร์เก้นส์ คล๊อปป์ ได้โอบกอดกับ นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดศึกครั้งนี้ อย่างอบอุ่น และเป็นภาพที่เราเห็นได้ยากมาก

ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้าชื่อดัง ที่มาโดยเครื่องบินส่วนตัว นั่งรถกอล์ฟไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีม

หลังจากนั้น ได้เปิดการแถลงข่าว โดยมี เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม เจมส์ มิลเนอร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สองกัปตันทีมมาร่วมแถลงข่าว ก่อนที่จะเดินทางเข้าที่พัก และจะมีการฝึกซ้อมในช่วงเวลา 19.30 น. ที่สนามอัลไพน์

สำหรับบรรยากาศแฟนบอลหงส์แดงหลายพันคนไปรอต้อนรับนักเตะ ทำให้บรรยากาศที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เต็มไปด้วยสาวกของทีมหงส์แดง ที่ร้องตะโกนนักเตะขวัญใจตัวเอง สนั่นสนามบินกันเลยทีเดียว

โดยฟุตบอลศึกแดงเดือด The Match Bangkok Century Match 2022 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark