ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไฮโซทะเล ปฎิเสธร่วมปล้นนักธุรกิจชาวสิงคโปร์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ทนายความของไฮโซทะเล หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับในความผิดฐานร่วมกันปล้นทรัพย์ผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ ปฏิเสธลูกความไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือแรงจูงใจในการก่อเหตุ เชื่อผู้เสียหายพูดความจริงกับตำรวจไม่ครบถ้วน

ตำรวจ สน.ห้วยขวาง นำตัว นายธฤต หรือ ไฮโซทะเล และนายเพชร มาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม หลังจากถูกจับกุมในความผิดฐานร่วมกันปล้นทรัพย์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว กรณีถูกนักธุกิจชาวสิงคโปร์เข้าแจ้งความว่า ถูกทั้ง 2 คนนี้และพวกร่วมกันปล้นทรัพย์ฯ ไป รวม 4 ล้านบาท 

ทนายความของ ไฮโซทะเล ที่ไปยื่นขอประกันตัว บอกว่า นายธฤต ค่อนข้างเครียด เนื่องจากถูกใส่ร้าย ยืนยันว่าไม่มีส่วนร่วมก่อเหตุปล้นทรัพย์ แต่ยอมรับว่ารู้จักกับผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ และอยู่ร่วมในเหตุการณ์นี้จริง แต่ไม่มีแรงจูงใจที่จะก่อเหตุ เนื่องจากมีธุรกิจและมีรายได้มากพอที่จะไม่ต้องปล้นใคร ทั้งนี้ยังอ้างว่า ผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ ติดหนี้ ไฮโซทะเล เป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาท มีการกู้ยืมเพื่อทำธุรกิจ โดยมีหลักฐานเอกสารการกู้ยืมถูกต้อง

ส่วนกรณีรถยนต์ Porsche ของผู้เสียหายสูญหายไป ยืนยันว่า รถยนต์ไม่ได้อยู่กับ ไฮโซทะเล และมั่นใจว่ารถยนต์คันดังกล่าวไม่ใช่ของผู้เสียหาย อาจจะยืมคนอื่นมาอีกทอด เชื่อว่าผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ พูดความจริงไม่หมด และกำลังพิจารณาว่าจะแจ้งความกลับ เพราะทั้ง 3 คนมีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงร่วมกันในการทำธุรกิจสีเทาบางอย่าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark