ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มชาวไทยใหญ่ เมาอาละวาดรื้อแผงขายหมู อดีตนายจ้าง จ.ระยอง

ข่าวภูมิภาค 11 กรกฎาคม 2565 - เช้าข่าว 7 สี - หนุ่มชาวไทยใหญ่ลูกจ้างแผงขายหมูถูกไล่ออกจากงาน ดื่มสุราย้อมใจแล้วไปก่อเหตุรื้อทำลายแผงขายหมูทั้งของอดีตนายจ้าง และแผงขายหมูข้างเคียง ก่อนจะไปขโมยเนื้อไก่สดในตลาด แล้วหลบหนีไป

ภาพวงจรปิด ในตลาดภิบาลพัฒนา ตำบลทางเกวียณ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง จับภาพของนายเมย์ อายุ 40 ปี ชาวไทยใหญ่ เดินโซซัดโซเซจากฤทธิ์สุรา ไปก่อเหตุกระชากเอาสายไฟฟ้า หลอดไฟ ที่ติดอยู่ที่แผงขายเนื้อหมู ซึ่งเป็นของอดีตนายจ้าง และแผงขายหมูของผู้อื่นที่อยู่ติดกัน จนสายไฟขาด จากนั้นก็เดินไปหักร่ม 2 คัน ที่ปักไว้ที่แผงขายของอีกแห่ง แล้วเดินลับมุมกล้องไป จากนั้นไม่นาน กล้องวงจรปิดตัวเดิม ก็จับภาพของนายเมย์ ที่เดินหิ้วถุงพลาสติกเต็มมือทั้ง 2 ข้าง เดินหายไป เหตุการเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนก่อนนี้

หลังเกิดเหตุเจ้าของแผงขายหมูมาเจอว่าแผงขายหมูถูกรื้อ ก็ไปเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่าเป็นฝีมือของอดีตลูกจ้าง ส่วนที่เห็นนายเมย์หิ้วถุงพลาสติกเต็ม 2 มือ ตรวจสอบแล้วพบว่าในถุงพลาสติกที่หิ้วไป เป็นไก่สด และเนื้อหมูชำแหละ น้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม ซึ่งนายเมย์ไปลักมาจากตู้เย็นของแม่ค้ารายหนึ่ง ส่วนสาเหตุที่ทำลงไป เชื่อว่าเกิดจากความไม่พอใจ ที่ถูกนายจ้างไล่ออกจากงาน ซึ่งตำรวจจะเร่งตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark