ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไม่พอใจเสียงเบิ้ลรถ จยย. สาวทอมยกพวกนับสิบ ทำร้ายกลุ่มเด็กวัยรุ่นบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - น่าหดหู่ใจสำหรับข่าวนี้ เมื่อสาวทอมพร้อมพวกนับ 10 คน ใช้อาวุธมีดบุกฟัน รุมกระทืบ กลุ่มเด็กวัยรุ่น ซึ่งมากัน 6 คน ได้รับบาดเจ็บ เหตุจากไม่พอใจ เสียงเบิ้ลรถจักรยานยนต์ ในจำนวนนี้ มีเด็กพิการทางสมองได้รับบาดเจ็บรวมอยู่ด้วย

เป็นคลิปภาพนาทีกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน อายุราว 15-18 ปี ซึ่งมีสาวทอมร่วมก่อเหตุ โดยใช้ทั้งมีดไล่ฟัน และรุมกระทืบ กลุ่มของเด็กวัยรุ่น พร้อมเพื่อนอีก 5 คน

หลังไม่พอใจเสียงเบิ้ลรถจักรยานยนต์ ซึ่งเด็กวัยรุ่นนำขี่มาเที่ยวบริเวณอ่างเก็บน้ำ ตำบลทรายขาว อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย เมื่อช่วงเย็นวานนี้

หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ไม่ได้รู้จัก และไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน แต่จำได้ว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ อยู่บ้านกกซ้อ ตนเองถูกรุมกระทืบ และสั่งให้กราบตีน 4 ครั้ง ซึ่งในช่วงนั้นยอมทำตามเพราะกลัว เนื่องจากคู่กรณีมากันเยอะและมีอาวุธมีด แต่ก็ยังถูกกระทืบซ้ำอีก

ด้านแม่ของเด็กวัยรุ่นที่บาดเจ็บ พาลูกมาตรวจร่างกาย ระบุว่า รู้สึกเสียใจที่ลูกของตน ซึ่งมีภาวะพิการทางสมอง แต่กลับถูกรุมทำร้ายจนบาดเจ็บ จึงจะแจ้งความดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุดกับผู้กระทำ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์กับเด็กคนอื่นซ้ำอีก 

อย่างไรก็ตาม เรื่องลักษณะนี้ไม่ใช่เพิ่งจะเกิดขึ้น มีข่าวออกมาให้เห็นเป็นระยะ ๆ จึงต้องฝากผู้ปกครองสอดส่องดูแลบุตรหลาน และข้อสำคัญเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ เพราะมีการตั้งข้อสังเกตว่า

เหตุใดวัยรุ่นกลุ่มนี้ถึงมีอาวุธมีดยาวนับเมตร ออกมาก่อเหตุทำร้ายผู้อื่นได้ ซึ่งกรณีนี้แม้ว่าจะยังไม่ถึงชีวิต แต่หากเคราะห์ร้ายมีผู้เสียชีวิตเกิดขึ้นนั่นอาจทำให้เรื่องยิ่งบานปลายใหญ่โตกว่านี้ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark