ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไฮโซทะเล ลั่นจะแจ้งความกลับนักธุรกิจคู่กรณี

เช้านี้ที่หมอชิต - ทนายความของ "ไฮโซทะเล" ระบุ ลูกความจะแจ้งความกลับนักธุรกิจชาวสิงคโปร์คู่กรณี ยืนยันว่าถูกใส่ร้าย เพราะทำธุรกิจมีรายได้มากกว่าจะคิดสั้น ก่อเหตุปล้นทรัพย์เพียง 4 ล้านบาท

จากกรณีที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว นายธฤต ณ พัทลุง หรือ "ไฮโซทะเล" ที่คอนโดมิเนียมย่านลุมพินี และจับกุม นายเพชร บุญวงษ์ นักธุรกิจด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คาบ้านพักหรูราคากว่า 10 ล้านบาท ย่านนาคนิวาส หลังตกเป็นผู้ต้องหาถูกนักธุรกิจชาวสิงคโปร์เข้าแจ้งความให้ตำรวจจับกุมตัว ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว จากเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ไฮโซทะเล และนายเพชร ได้นัดให้ผู้เสียหายไปพบที่ร้านอาหารย่านรัชดาภิเษก เพื่อเจรจาเรื่องหนี้สินจำนวน 3 ล้านบาท ซึ่งผู้ต้องหาติดค้างผู้เสียหายอยู่

แต่หลังเจรจากันเป็นเวลานาน กล้องวงจรปิดของร้านก็จับภาพ "ไฮโซทะเล" กับการ์ด เดินล็อกตัวผู้เสียหายออกไปเมื่อเวลา 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น โดยผู้ต้องหาได้ขับรถยนต์ SUV หรูของผู้เสียหาย พร้อมทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท หลบหนีไป ก่อนที่จะนำตัวผู้เสียหายไปปล่อยทิ้ง

ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้นำตัวไฮโซทะเล และนายเพชร มาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม โดยมีทนายความของนายธฤต ไปร่วมรับฟัง พร้อมกับขอยื่นประกันตัว โดยทนายความบอกว่า ไฮโซทะเลค่อนข้างเครียด และยืนยันว่าไม่มีส่วนร่วมก่อเหตุปล้นทรัพย์ แต่ยอมรับว่ารู้จักกับผู้เสียหาย และอยู่ร่วมในเหตุการณ์จริง พร้อมกับยืนยันว่ามีธุรกิจและรายได้มากพอที่จะไม่ต้องปล้นใคร และผู้เสียหายเองก็ติดหนี้ไฮโซทะเลเป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาท มีหลักฐานการกู้ยืมถูกต้อง

ส่วนกรณีรถยนต์หรูของผู้เสียหายสูญหายไป ยืนยันว่า รถยนต์ไม่ได้อยู่กับไฮโซทะเล และมั่นใจว่ารถยนต์ก็ไม่ใช่ของผู้เสียหาย เชื่อว่าผู้เสียหายพูดความจริงไม่หมด และกำลังพิจารณาว่าจะแจ้งความกลับ เพราะทั้ง 3 คน มีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงร่วมกันในการทำธุรกิจสีเทาบางอย่าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark