ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทิศทางข่าววันนี้ 11 ก.ค.65

เช้านี้ที่หมอชิต - ทิศทางข่าววันนี้มีอะไรบ้าง ไปติดตามกันเลย

กระทรวงยุติธรรม แถลงผลพิสูจน์หลักฐานคดีแตงโม
11.00 น.วันนี้ ที่ห้องสนฉัตร ชั้นสาม อาคารกระทรวงยุติธรรม ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วย ผู้บริหารสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และคณะพนักงานสืบสวน กรมสอบสวนคดีพิเศษ จะมีการแถลงข่าวถึงผลการตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่ได้รับจากคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค สมาชิกวุฒิสภา หลังจากก่อนหน้านี้มีความชัดเจนไปหนึ่งเรื่องคือ คราบเลือดที่ผ้าขาวของบังแจ็ก เป็นของมนุษย์ผู้ชาย

"ทนายตั้ม" จ่อเปิดหลักฐาน ยศใหญ่วงการกีฬา เมาแล้วขับ ชนแล้วหนี
เตรียมเปิดประเด็นใหม่อีกครั้ง สำหรับทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ระบุ มีเหยื่อเมาแล้วขับมาขอคำปรึกษา ผู้ก่อเหตุเป็นคนดังยศใหญ่แห่งวงการกีฬา มีฐานะร่ำรวย ขับรถราคาแพง แต่ชนแล้วกลับให้ลูกชายที่มียศตำรวจ วางแผนหาคนรับผิดแทน เนื่องจากรถไม่มีประกัน มีคลิปหลักฐานหมด ไม่รอดแน่ พร้อมระบุให้เวลาติดต่อกับเหยื่อภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งก็จะครบในวันนี้ จึงต้องติดตามว่าเรื่องนี้จะจบที่ไกล่เกลี่ยกันได้ หรือจะมีการขยายผลเปิดหลักฐานเอาผิด

รองอธิบดีกรมกิจการเด็กฯ มอบตัว ปมช่วยเหลือลูกอดีต สส.
ขณะที่ นายพิสิฐ พูลพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน จะเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรขุนทะเล หลังถูกออกหมายเรียก 4 ข้อหาหลัก ขัดขวางการสืบสวนคดีการค้ามนุษย์, ข่มขืนใจเจ้าพนักงานให้ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่, เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่และทำร้ายร่างกายเด็ก หลังถูกหัวหน้าบ้านพักเด็กจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร้องเรียนว่ามีการให้คนใกล้ชิด ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ในบ้านพักเด็ก เกลี้ยกล่อมผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี กลับคำให้การ ในกรณีลูกชายอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุราษฎร์ธานีซื้อบริการทางเพศเด็กโดยทารุณกรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark