ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แมนฯ ยูฯ - ลิเวอร์พูล ซ้อมโชว์ศึกแดงเดือด

ข่าวภาคค่ำ - แมนฯ ยูฯ - ลิเวอร์พูล ซ้อมโชว์ พร้อมดวลศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 วันพรุ่งนี้

โปรแกรมศึกแดงเดือด ครั้งแรกในประเทศไทย THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เริ่มจากการแถลงความพร้อมของ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวร้ายคือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา และจะไม่ได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้ ส่วนนักเตะคนอื่นพร้อมลงสนาม โดย เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้น

จากนั้น ทีมนักเตะแมนฯ ยูฯ ก็ลงซ้อมที่ราชมังคลากีฬาสถาน ให้แฟนบอล และสื่อมวลชนได้ชมอย่างใกล้ชิด เป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง หลังจากก่อนหน้านี้เป็นการซ้อมแบบปิด โดยเกมวันพรุ่งนี้ แมนฯ ยูฯ จะลงสนามด้วยชุดเหย้าสีแดง เป็นชุดฤดูกาลใหม่ เปิดตัวลงสนามครั้งแรกในวันพรุ่งนี้ 

หลังจากนั้นเวลา 19.30 น. ทีมนักเตะลิเวอร์พูล ก็เดินทางมาซ้อมโชว์สื่อมวลชน และแฟนบอล ที่ราชมังคลากีฬาสถานเช่นกัน โดยนักเตะลิเวอร์พูลชุดนี้ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ และวันพรุ่งนี้ ก็จะลงสนามในชุดเยือนฤดูกาลใหม่สีขาว ที่จะเปิดตัวลงสนามครั้งแรกที่ไทยเช่นกัน

ศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022ในวันพรุ่งนี้ จะเริ่มด้วยคอนเสิร์ตของ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดัง ก่อนที่เกมแดงเดือดจะเริ่มในเวลา 20.00 น.

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในบริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน มีบูทไปตั้งโต๊ะขายตั๋วเข้าชมฟุตบอลในราคาลด 50% เช่นจากราคา 14,000 บาท เหลือ 7,000 บาท, ราคา 7,000 บาท เหลือเพียง 3,000 บาท โดยมีคนไปยืนต่อแถวเข้าซื้อบัตรกันยาวเหยียด

โดยเจ้าหน้าที่บริษัท บอกว่า นำตั๋วที่ได้มาจากการเป็นสปอนเซอร์หลัก มาจำหน่ายลดราคา เพียง 200-300 ใบเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark