ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แมนฯ ยูฯ - ลิเวอร์พูล ซ้อมโชว์ศึกแดงเดือด

เช้านี้ที่หมอชิต - แมนฯ ยูฯ - ลิเวอร์พูล ซ้อมโชว์ต่อหน้าสื่อมวลชนและแฟนบอล พร้อมดวลศึกแดงเดือด "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ค่ำวันนี้

โปรแกรมศึกแดงเดือด ครั้งแรกในประเทศไทย "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" เมื่อบ่ายวานนี้มีการแถลงความพร้อมของ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวร้าย คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา และจะไม่ได้ลงเล่นในวันนี้ ส่วนนักเตะคนอื่นพร้อมลงสนาม โดย เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้น

จากนั้น นักเตะทีมแมนฯ ยูฯ ก็ลงฝึกซ้อมต่อทันทีที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเปิดโอกาสให้แฟนบอลและสื่อมวลชนได้ชมอย่างใกล้ชิด เป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยเกมวันนี้ แมนฯ ยูฯ จะลงสนามด้วยชุดเหย้าสีแดง เป็นชุดฤดูกาลใหม่ เปิดตัวลงสนามครั้งแรกในวันนี้ 

ต่อด้วยทีมนักเตะลิเวอร์พูล ก็เดินทางมาซ้อมโชว์สื่อมวลชนและแฟนบอล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเช่นกัน โดยนักเตะลิเวอร์พูลชุดนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ และวันนี้ก็จะลงสนามในชุดเยือนฤดูกาลใหม่สีขาว ที่จะเปิดตัวลงสนามครั้งแรกที่ไทยเช่นกัน

ศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ในวันนี้ จะเริ่มด้วยคอนเสิร์ตของ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดัง ก่อนที่เกมแดงเดือดจะเริ่มในเวลา 20.00 น.

วันนี้ฟุตบอลศึกแดงเดือด มีกิจกรรมตั้งแต่ 10.00 น. ไปจนถึงเที่ยงคืน มีผู้ซื้อบัตรเข้าชมมากถึง 50,000 คน ตำรวจแนะนำเลี่ยงเส้นทาง ถนนรามคำแหง ถนนหลังราม ถนนหัวหมาก โดยแนะนำให้ใช้ทางเลี่ยง ถนนพระรามเก้า ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า แทน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark