ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ขาดลอย!! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 ศึกฟุตบอลแดงเดือด

เช้านี้ที่หมอชิต - ฟุตบอลแดงเดือดครั้งประวัติศาสตร์ในไทย "เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซนจูรี่ คัพ 2022" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูลไปขาดลอย

ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสื้อสีแดง พบ ลิเวอร์พูล โดยในสนามมียอดผู้เข้าชมทั้งสิ้น 50,248 คน

นาทีที่ 12 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะ อิซัค มาบาย่า นักเตะของลิเวอร์พูล สกัดบอลมาเข้าทาง เจดอน ซานโช่ ยิงเข้าไปไม่เหลือ

นาที 18 ลิเวอร์พูล เกือบจะได้ประตูตามตีเสมอจากจังหวะที่ ไทเลอร์ มอร์ตัน ยิงด้วยซ็ายในเขตโทษบอลพุ่งไปชนเสา ก่อนที่บอลจะไปเข้าทาง หลุยส์ ดิอาซ แต่ก็ซ้ำพลาด

นาทีที่ 30 แนวรับของ "หงส์แดง" สกัดบอลกันไม่ขาด บอลไปเข้าทาง เฟร็ด ชิพอย่างเหนือชั้นบอลลอยข้ามหัว อลีสซง เบ็คเกอร์ เข้าประตูไป แมนฯ ยูฯ นำ 2-0

สองนาทีต่อมา "ปีศาจแดง" มาได้ประตูที่สาม จากจังหวะเลี้ยง อองโตนี่ มาร์กซิยา ตัดบอลได้กลางสนาม ก่อนจะเลี้ยงเข้าไปยิงเอง หมดครึ่งแรก แมนเชสเตอ์ ยูไนเต็ด นำ 3-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 60 แฟนหงส์ในราชมังฯ ได้ส่งเสียงเฮ เมื่อ คล็อปป์ แก้เกมโดยการส่งทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, ฟาบินโญ่, เฟอร์จิล ฟานไดค์ ลงสนาม

แต่นาทีที่ 76 แมนฯ ยูฯ ใช้จังหวะสวนกลับ ฟาคุนโด้ เปยิสตรี้ ทำชิ่งกับ อาหมัด ดิยัลโล่ ก่อนที่ เปยิสตรี้ จะยิงเข้าไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำห่าง 4-0

นาทีที่ 87 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงปั่นไซด์โป้งด้วยซ้ายบอลไปชนเสา กระดอนมาเข้าทาง ดาร์วิน นูนเญซ ตามซ้ำจ่อๆ แต่ข้ามคาน หมดเวลาการแข่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 ประเดิมชัยนัดแรกในการคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก

หลังจบเกมเยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พลู ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทีมยังไม่ดีพอในจังหวะสำคัญๆสำหรับเกมที่พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการอุ่นเครื่องนัดนี้ต้องยอมรับว่านักเตะยังไม่พร้อม ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินทีมจากเกมนี้ ความผิดพลาดส่วนบุคคลเกิดขึ้นได้เสมอในเกมฟุตบอล และได้มีการกล่าวปิดท้ายอีกว่า ขอบคุณประเทศไทยมากๆ และทุกคนควรจะภูมิใจ ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา ทุกคนมีความเป็นกันเองมาก ๆ ให้การต้อนรับอย่างดี และมีความสุขที่ได้มาเยือนประเทศไทย และจะกลับมาอีกครั้งแน่นอน

ส่วนบรรยากาศหลังเกมของแฟนบอลทั้งสองทีมจะเป็นอย่างไรไปชมกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark