ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดกล้องวงจรปิด ยิงคู่อริในร้านฟาสต์ฟูด จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพวงจรปิด วินาทีวัยรุ่นนนทบุรีเหิมเกริม ก่อเหตุอุกอาจยิงคู่อริกลางร้านอาหารฟาสต์ฟูด ย่านอำเภอบางใหญ่ ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวมือปืนที่ก่อเหตุได้แล้ว 1 คน

กล้องวงจรปิดภายในร้านอาหารฟาสต์ฟูด ที่ตลาดบีบีบางใหญ่ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เห็นวินาทีกลุ่มเด็กนักเรียนที่อยู่ในร้าน พากันวิ่งแตกฮือหลบลูกกระสุนปืน หลังวัยรุ่นชายใส่เสื้อสีขาว และสีดำยืนอยู่ 2 คนยืนอยู่ในร้าน จากนั้นมีคนร้ายใส่เสื้อสีดำ วิ่งถืออาวุธปืนเข้ามาวิ่งไล่ชายที่ใส่เสื้อสีขาว ก่อนจะลั่นไกยิง 1 นัด ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจ ของลูกค้าจำนวนมาก โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 11 กรกฎาคม เป็นเวลาที่เด็กๆเลิกเรียน และมีประชาชนมาเดินซื้อของที่ตลาด

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.บางใหญ่ เข้าตรวจสอบพบว่าบริเวณเคาน์เตอร์เก็บเงิน มีรูกระสุนปืน 1 รู และมีเยาวชนชายอายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บ 1 คน สอบถามพนักงานไรเดอร์ส่งอาหาร เล่าว่า เห็นกลุ่มวัยรุ่นชายวิ่งกรู เข้าไปหลบในห้องน้ำ และวิ่งออกมาที่เค้าท์เตอร์เก็บเงิน ชายที่เสื้อเสื้อสีดำซึ่งถือปืนในมือ พูดว่า"ทำน้องกูทำไม" หลังจากนั้นได้ใช้ปืนตบหน้าชายเสื้อขาวไปหลายครั้ง โชคที่พนักงานรักษาความปลอดภัย พนักงานในร้าน ช่วยกันห้ามปรามเอาไว้ ส่วนมือปืนได้วิ่งไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ที่มีวัยรุ่นชายอีกคน จอดรออยู่หน้าร้านหลบหนี เหตุการณ์ครั้งนี้่โชคดีที่ไม่มีผู้บริสุทธิ์ถูกลูกหลง หรือได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจใช้เวลาเพียงข้ามคืน ตามจับกุมตัวนายศุภวิชญ์ หรือดำ อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ โดยรับสารภาพว่าเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงคู่อริจริง เพราะโกรธแค้นที่นายบาส ไปมีเรื่องกับรุ่นน้อง จึงต้องการล้างแค้นมาดักยิงดังกล่าว ต่อมาชุดสืบสวนตามจับกุมตัวนายเบิร์ด ชาวจังหวัดปทุมธานี คนขี่รถจักรยานยนต์ได้เพิ่มอีก 1 คน รวมเป็น 2 คน ก่อนที่จะมีการคุมตัวคนขี่รถไปชี้จุดก่อเหตุ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ถูกดำเนินคดี 4 ข้อหาหนัก ประกอบด้วยร่วมกันพยายามฆ่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาร่วมกันพกพาอาวุธปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark