ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นหัวร้อนเมาต่อยเพื่อนบ้าน เจอไม้ตีสวนเลือดอาบ

ข่าวอาชญากรรม 13 กรกฎาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - สุราเป็นเหตุ เมื่อชายวัยรุ่นถูกเพื่อนบ้านต่อว่าต่าง ๆ นานา จนทนไม่ไหว ปรี่เข้าไปต่อยหน้าเพื่อนบ้าน 1 ครั้ง แต่สุดท้ายถูกเพื่อนบ้านใช้ไม้ฟาดศีรษะจนเลือดอาบ

ตำรวจ สภ.เมืองตราด รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้บาดเจ็บ 2 คน บริเวณห้องแถวแห่งหนึ่ง ในตำบลวังกระแจะ อำเภอเมืองตราด จึงรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว พบชายอายุ 23 ปี อยู่ในสภาพมึนเมา นั่งคอตกอยู่หน้าบ้าน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ เลือดไหลอาบหน้า ใกล้กันพบหญิงอายุ 47 ปี มีแผลฉีกขาดที่มือซ้าย กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลตราด

ชายอายุ 26 ปี พี่ชายผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งดื่มสุรากับเพื่อน ๆ และน้องชาย บริเวณหน้าห้องเช่า แต่น้องชายดื่มสุราเข้าไปมาก จึงมีอาการมึนเมา และขอเดินไปอาเจียนหน้าบ้าน จากนั้นก็ได้ยินคู่กรณีตะโกนต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำให้น้องชายและคู่กรณีตะโกนต่อว่ากันไม่หยุด จนตนเองทนไม่ไหว ลุกขึ้นไปหวังจะห้ามปราม กลับถูกตีด้วยด้ามไม้กวาดกลางศีรษะ น้องชายเห็นว่าตนเองถูกทำร้ายจึงวิ่งเข้าไปช่วย แต่ถูกสามีคู่กรณีตีด้วยท่อนไม้กลางศีรษะจนเลือดไหลอาบหน้า ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงหันไปคว้าไม้กระบองตีศีรษะสามีคู่กรณี แต่คู่กรณียกแขนซ้ายมาห้ามไว้ จึงได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้คู่กรณียังข่มขู่ว่าจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่ก็ไม่เห็นว่าจะไปแจ้งสักที ตนเองจึงให้แฟนสาวโทรศัพท์แจ้งความกับตำรวจไว้ก่อน เพื่อเป็นหลักฐาน

หญิงอายุ 47 ปี คู่กรณี บอกว่า เธอนั่งกินข้าวกับสามีและน้องสาวบริเวณหน้าบ้าน ระหว่างกินก็พูดคุยกันตามปกติ แต่จู่ ๆ น้องสาวก็เล่าให้ฟังว่าวัยรุ่นข้างห้องดื่มสุราจนมีปากเสียงกับแฟนสาว เธอคุยกันในวงข้าวยังไม่ทันจะจบ ชายอายุ 23 ปี ก็เดินมาถามว่ามีปัญหาอะไร ก่อนจะต่อยไปที่ใบหน้าของสามี และหันไปหยิบอาวุธมาฟาดตีข้าวของจนกระจัดกระจาย

ส่วนสาเหตุที่เธอใช้ไม้กวาดฟาดที่ศรีษะชายอายุ 23 ปี เพราะต้องการจะป้องกันตัว ที่ผ่านมาเธอไม่เคยต่อว่า หรือให้ร้ายใครเลย เธอและสามีประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ในแต่ละวันเลิกงานมาเหนื่อย ๆ ก็จะมานั่งล้อมวงกินข้าว ก่อนจะแยกย้ายกันไปนอน แต่พอมาเกิดเรื่องแบบนี้ ยอมรับว่ากลัว เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองตราด เชิญญาติคนเจ็บทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark