ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.ยิงปะทะสนั่นคนร้าย ในปั๊มน้ำมัน จ.อยุธยา

เช้านี้ที่หมอชิต - ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดสุพรรณบุรี ยิงปะทะสนั่นคนร้าย คดีกระทำชำเราเด็กสาวอายุต่ำกว่า 15 ปี และคดีพรากผู้เยาว์ กว่า 10 นัด ภายในปั๊มน้ำมันริมถนนสาย 340 ลาดบัวหลวงมุ่งหน้าตัวเมืองสุพรรณบุรี เป็นเหตุทำให้คนร้ายเสียชีวิต ภายหลังเปิดศึกยิงใส่ตำรวจก่อน ขณะไล่ล่าจับกุม 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น. วานนี้ โดยตำรวจ สภ.ลาดบัวหลวง พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช, เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ภายหลังชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ได้วิสามัญฆาตกรรมคนร้ายคือ นายสาทิส ปทุมสูติ อายุ 39 ปี เป็นชาวอำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยพรากเด็กไปเสียจากบิดามารดาและพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.สระยายโสม อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยนายสาทิสถูกตำรวจวิสามัญฆาตรกรรมเสียชีวิต ภายในรถเก๋ง สีดำ ทะเบียนป้ายแดง จอดอยู่หน้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ มีบาดแผลถูกยิงที่ลำตัว ในสภาพคว่ำหน้าอยู่บริเวณเกียร์รถ ภายหลังถูกตำรวจไล่ล่าสกัดจับ โดยเจ้าตัวได้ขับรถเข้ามาภายในปั๊มน้ำมัน พร้อมกับเปิดศึกยิงปืนใส่ตำรวจ จนกระทั่งเกิดเหตุดวลปืนสนั่นยิงปะทะกันไปมากว่า 10 นัด

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว แม่ของผู้เสียชีวิตได้มาดูศพลูกชาย พร้อมกับบอกว่า ทราบข่าวจากหลาน ก็ตกใจที่ลูกชายถูกตำรวจวิสามัญ โดยปกติลูกชายไม่ได้อยู่ที่บ้าน ได้แยกออกมาเปิดร้านขายยางรถยนต์มือสอง จึงไม่ค่อยได้คุยกัน ส่วนเรื่องที่ถูกออกหมายจับก็พอจะรู้บ้าง จนมาช่วงหลังลูกชายก็พกปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา

ขณะที่ ชายอายุ 26 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถอเนกประสงค์ป้ายแดงคันหนึ่ง ซึ่งจอดอยู่ในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ บอกว่า รถของเขาโดนลูกหลง ถูกกระสุนปืนยิงเจาะที่ประตูฝั่งคนนั่งข้างคนขับ ท่ามกลางความตกใจ จนเพื่อนที่ด้วยกันเกือบเอาชีวิตไม่รอด ตอนแรกที่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก็คิดว่า ตัวเองและเพื่อนในรถถูกดักปล้น จึงได้ขับรถหนีออกจากปั๊มน้ำมัน จนมาจอดรถดูก็พบว่า มีรอยกระสุนปืน และรู้จากชาวบ้านว่ามีการวิสามัญฆาตกรรมคนร้ายดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark