ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คณะครูสาวสุดดีใจ รำแก้บน หลังบนขอครูผู้ชายมาช่วยงาน

ข่าวภูมิภาค 14 กรกฎาคม 2565 - เช้าข่าว 7 สี - ไปดูเรื่องสุดฮา คุณครูโรงเรียนวัดห้วยเสือ (มงคลประชาสรรค์) จังหวัดเพชรบุรี รำแก้บนรอบโบสถ์ สาเหตุมาจากสมหวัง ได้ครูผู้ชายมาช่วยงานที่โรงเรียน

คลิปนี้เผยแพร่ในเพจของโรงเรียนวัดห้วยเสือ (มงคลประชาสรรค์) ตำบลสมอพลือ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี เป็นความน่ารักของผู้อำนวยการโรงเรียนฯ และคณะครูที่เป็นผู้หญิง เปิดเพลงโยกย้ายส่ายสะโพก เต้นรำรอบโบสถ์ จำนวน 9 รอบ เพื่อแก้บน หลังสมหวังได้ครูคณิตศาสตร์ที่เป็นผู้ชายมาช่วยงานโรงเรียน เพราะโรงเรียนแห่งนี้มีแต่ครูผู้หญิง

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนวัดห้วยเสือ (มงคลประชาสรรค์) ครูผู้ที่บนบานศาลกล่าว ว่าขอให้ได้ครูคณิตศาสตร์ผู้ชายมาช่วยงาน ซึ่ง นางสางศิริลักษณ์ หาทำ หรือ ครูมด เจ้าหน้าที่ธุรการฯ เปิดเผยว่า โรงเรียนเป็นโรงเรียนต้นแบบการจัดการเรียนการสอนแบบ DLTV การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม มีงานจัดนิทรรศการ งานออกบูธ งานอบรมสัมมนาเป็นประจำ ที่ผ่านมาครูผู้หญิงเป็นคนทำหน้าที่ทั้งหมด

นายวรพงษ์ มะเจี่ยว หรือ ครูเจมส์บอล สอบบรรจุได้เป็นครูอัตราจ้าง เอกคณิตศาสตร์ รู้สึกดีใจที่ได้มาบรรจุที่โรงเรียนแห่งนี้ และจะมุ่งมั่นตั้งใจสอน ช่วยงานโรงเรียนอย่างเต็มความสามารถ ต้องบอกเลยว่า คุณสมบัติ ครูเจมส์บอล ครบตรงตามที่ตั้งใจบนเอาไว้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark