ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หลอน หญิงสาวขโมยตุ๊กตาหน้ารถ ต้องรีบนำกลับไปคืน จ.กำแพงเพชร

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดกำแพงเพชร มีเหตุการณ์หลอน ๆ เกิดขึ้นกับมือดีที่ไปขโมยตุ๊กตา ซึ่งอยู่ในรถที่ประสบอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิต โดยรถคันดังกล่าวจอดรอซ่อมอยู่ที่อู่แห่งหนึ่ง หลังจากที่มือดีขโมยตุ๊กตาไป ตกดึกต้องรีบนำกลับมาคืนเอาไว้ที่เดิม

กล้องวงจรปิดหน้าอู่ซ่อมรถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จับภาพของบุคคล 2 คน ที่เดินผ่านซากรถกระบะที่เกิดอุบัติเหตุคันหนึ่ง ซึ่งจอดรอซ่อมอยู่ โดย 1 ในนั้น ได้เดินเข้าไปหยิบเอาตุ๊กตา "คิตตี" สีชมพู ตัวย่อม ๆ ตัวหนึ่ง ซึ่งถูกทิ้งอยู่ในห้องโดยสารของรถกระบะคันดังกล่าว นำติดมือกลับบ้านไป เหตุการณ์เกิดช่วงกลางวัน  

แต่พอตกดึก กล้องมุมเดิมก็จับภาพคน ๆ หนึ่ง เดินหิ้วเอาตุ๊กตาตัวเดิมที่หยิบเอาไปเมื่อช่วงกลางวัน นำมาโยนทิ้งไว้ที่หน้าอู่ซ่อมรถ ในบริเวณใกล้เคียงกับจุดที่ซากรถกระบะจอดอยู่ แล้วรีบเดินหนีไปทันที      

ผู้สื่อข่าวในพื้นที่ ดูคลิปแล้วสงสัย เชื่อว่าต้องมีเหตุการณ์อะไรที่หลอน ๆ เกิดขึ้นแน่ ๆ ก็เลยไปสอบถามเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ ได้ความว่ารถกระบะที่มีตุ๊กตาทิ้งเอาไว้ เกิดประสบอุบัติเหตุ จนทำให้คนที่นั่งมาในรถเสียชีวิต พอทราบที่มาที่ไปแล้ว ก็เลยไปตามหาตัวมือดีที่มาหยิบเอาตุ๊กตาไป ก็ไปพบกับหญิงสาว ซึ่งเป็น 1 ใน 2 คน ที่ปรากฎภาพตามคลิปกล้องวงจรปิด

หญิงสาว บอกว่า วันเกิดเหตุตนเองกับแฟนหนุ่มดื่มสุราจนเมา ระหว่างที่เดินกลับบ้าน ก็เห็นตุ๊กตาที่ถูกทิ้งไว้ในซากรถกระบะ อยากได้ ก็เลยเข้าไปคว้าติดมือไป แต่พอตกดึกเท่านั้น ขณะที่นอนหลับอยู่ ด้วยความรู้สึกเลือน ๆ ลาง ๆ เหมือนกับมีร่างของผู้หญิงมานั่งคร่อมทับตัวร่างของตนเอง แล้วใช้มือบีบคอจนเจ็บ ตอนนั้นรู้สึกกลัวมาก ก็รีบปลุกแฟน แล้วบอกให้รีบนำตุ๊กตาไปคืน หญิงสาวยังบอกอีกว่า ตนเองไม่ได้คิดหรือรู้สึกไปเอง เพราะตอนนี้ก็ยังรู้สึกเจ็บคออยู่ และมีอาการจับไข้ด้วย

ด้านชายหนุ่มก็บอกว่า พอแฟนถูกผีหลอก และบอกให้รีบนำตุ๊กตาไปคืนที่เดิม ก็รีบนำออกไปกลางดึกทันที ตอนนั้นจำไม่ได้ว่าหยิบมาจากตรงไหน เพราะแฟนเป็นคนเข้าไปหยิบ แต่ก็โยน ๆ ไว้ที่หน้าอู่ แล้วรีบจ้ำกลับบ้าน ตอนนั้นก็รู้สึกขนลุกเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่ไปหยิบเอาตุ๊กตามา เจ้าของอู่ซ่อมรถเห็นว่านำกลับมาคืนแล้ว ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark