ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีสลด หญิงขี่รถ จยย.เสียหลักล้ม รถบรรทุกทับซ้ำเสียชีวิต จ.จันทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุสลดใจ หญิงอายุ 48 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ร่างมุดเข้าใต้ท้องรถบรรทุกที่ขับตามมา ถูกทับร่างเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตไว้ได้

จากภาพจะเห็นหญิงคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนในลักษณะเบียดชิดติดขอบทาง แต่แล้วจู่ ๆ ก็เกิดเสียหลักรถล้ม ก่อนที่ร่างของหญิงเคราะห์ร้ายจะมุดเข้าใต้ท้องรถบรรทุกที่ขับมาพอดี ทำให้ถูกล้อรถบรรทุกทับร่างซ้ำทันทีจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (13 ก.ค.) บนถนนท่าหลวง ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมืองจันทบุรี ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวนัยนา จันทร์สุวรรณ์ อายุ 48 ปี อาชีพช่างทำทอง มีบาดแผลถูกล้อรถบรรทุกทับที่หัวไหล่ และศีรษะจนกะโหลกยุบ

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเห็นหญิงผู้เสียชีวิต ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปในร่องระบายน้ำข้างถนน ก่อนจะเสียหลักล้มลงแล้วถูกรถบรรทุกขับทับร่างจนเสียชีวิต สอดคล้องกับคลิปภาพที่กล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองจันทบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

หลังเกิดเหตุ ชายอายุ 30 ปี คนขับรถบรรทุกคู่กรณี ได้จอดรถและยืนรอให้ปากคำกับตำรวจ ซึ่งตำรวจได้ตรวจสอบร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำคนขับรถคู่กรณีและพยานแวดล้อม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark