ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แพทย์หนุ่มลงเล่นน้ำทะเลวันหยุด ถูกคลื่นซัดจมน้ำเสียชีวิต จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - อีกหนึ่งเหตุการณ์น่าเศร้า แพทย์หนุ่มลงเล่นน้ำหาดสวนสน จังหวัดระยอง ในช่วงวันหยุด ปรากฎว่าเจอคลื่นซัดจมน้ำนานกว่า 10 นาที กว่าจะมีคนมาเห็นก็เสียชีวิตแล้ว

เหตุเกิดเมื่อวานประมาณ 16.00 น. นักท่องเที่ยวที่ลงไปเล่นน้ำ บริเวณชายหาดสวนสน ตำบลแกลง อำเภอเมืองระยอง เกิดจมน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงรีบไปช่วยเหลือ เมื่อไปถึงก็พบกับร่าง นายศักดิพล เหรียญธีรศักดิ์ อายุ 46 ปี แพทย์โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ในสภาพหมดสติ ขึ้นมาจากทะเล เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปช่วย พยายามปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 20 นาที และมีการสำลักน้ำ ฟื้นกลับมา เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงโรงพยาบาลก็ได้เสียชีวิตลง

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งขับรถยนต์มาจากกรุงเทพ มาถึงชายทะเล ระยอง เพียงไม่กี่ชั่วโมง แล้วได้ลงเล่นน้ำกับเพื่อน โดยผู้ตายได้ลงเล่นน้ำทะเลกับญาติและเพื่อน บริเวณดังกล่าว ท่ามกลางคลื่นลมแรงและครึ้มฟ้าฝน น้ำทะเลหนุนสูงพอดี และมีคลื่นทะเลหมุน ซึ่งขณะลงเล่นน้ำอยู่คนเดียว ผู้ตายเกิดจมลงไปนานกว่า 10 นาที ญาติที่มาด้วยเห็นนอนลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ จึงรีบกระโดดลงไปช่วย นำตัวเข้าฝั่งในสภาพหมดสติ ช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และโรงพยาบาลระยอง มาช่วย CPR จนฟื้นขึ้นมา แต่สุดท้ายก็ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark