ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงสาวผวา ถูกชายแปลกหน้าพยายามงัดห้องพัก จ.ลำปาง

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ถือว่าน่ากลัวมาก สำหรับหญิงสาวที่พักอาศัยในหอพักตามลำพัง สาวลำปางโพสต์คลิปที่ถูกชายแปลกหน้าถือมีดเล่มใหญ่ พยายามจะงัดประตูเข้าไปในห้องพักช่วงกลางดึก เคราะห์ดีที่ชายคนดังกล่าวก่อเหตุไม่สำเร็จ ตำรวจไปหาเบาะแสเร่งตามล่าตัวแล้ว

ภาพกล้องวงจรปิดของหอพักในตัวเมืองลำปาง จับภาพของชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ผมหยิก ถือมีดเล่มใหญ่เข้าไปที่ด้านหน้าหอพัก เข้าไปชะโงกมองเข้าไปด้านใน แล้วเดินไปนั่งที่เก้าอี้ม้าหินหน้าหอพัก สักพักก็ลุกขึ้นเดินหายเข้าไปภายใน กล้องอีกมุม ก็จับภาพขณะที่ชายคนดังกล่าว ไปยืนอยู่ที่หน้าห้องของหญิงสาว อายุ 25 ปี จากนั้นก็เคาะประตูห้องเรียกหญิงสาว   

หญิงสาวบอกว่า ขณะนั้นเป็นเวลาเกือบ 04.00 น. ตนเองก็เพิ่งจะออกกะเลิกงานกลับมาถึงห้องพัก ได้ยินเสียเคาะประตูก็เลยแง้มม่านที่หน้าต่างดู เห็นว่าเป็นชายแปลกหน้าก็เกิดความกลัว เพราะตอนนั้น หลังจากที่ชายคนดังกล่าวเคาะห้องแล้วตนไม่ยอมเปิด ก็ได้ใช้มีดที่ถือติดมือมาด้วย พยายามจะงัดลูกบิดประตู หญิงสาวบอกว่าตอนนั้นตนเองสติแตกแล้ว ก็รีบโทรศัพท์ไปหาเพื่อให้มาช่วยเหลือ แต่ก่อนที่เพื่อนจะมาถึง ชายแปลกหน้าก็หนีไปเสียก่อน เพื่อนที่มาช่วยยังบอกเลยว่า เดินสวนกับชายแปลกหน้าที่ด้านหน้าหอพัก แต่ไม่คิดว่าจะเป็นคนที่พยายามจะงัดประตูห้องของเพื่อน โดยชายคนที่ว่าหน้าตาหน้ากลัว ตาขวาง ๆ คล้ายพวกขี้ยา

หลังเกิดเหตุหญิงสาวเกิดหวาดผวาไม่กล้านอนที่หอพักคนเดียว และได้หลบไปพักอยู่กับเพื่อน พร้อมกับนำคลิปเหตุการณ์ไปโพสต์เตือนภัย และวอนขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ เมื่อวานนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองลำปาง ก็ได้ไปสอบถามข้อมูลจากหญิงสาว และตรวจสอบรอบ ๆ หอพัก เพื่อหาเบาะแสของชายคนดังกล่าว พบว่ากล้องบางมุมเห็นใบหน้าชายค่อนข้างชัดเจน รวมถึงได้เบาะแสว่าชายที่ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มา

กระทั่งช่วงหัวคำ่ที่ผ่านมา ตำรวจเข้ารวบตัวนายอ่อง หรือสุภเวช อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นเด็กวัดแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองลำปาง โดย นายอ่อง รับสารภาพก่อเหตุบุกหอพักหญิงจริง แต่ปฏิเสธว่าที่ถืออาวุธมีดนั้นจะเข้าไปแก้แค้นคู่อริภายในหอ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล พกพาอาวุธในที่สาธารณะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark