ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งคลี่ปมชายถูกฆ่าเปลือย ทิ้งลำน้ำ จ.ลำปาง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นที่เป็นสาเหตุ ในคดีคนร้ายฆ่าเปลือยชายหนุ่ม และนำศพไปทิ้งไว้ในลำน้ำ ที่จังหวัดลำปาง ทั้งเป็นเรื่องของปัญหาชู้สาว และปัญหาส่วนตัว

จากกรณีพบศพของ นายวินัย วางใจ อายุ 35 ปี ลอยอยู่กลางลำน้ำแม่แสด ตำบลวังทรายคำ อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง โดยสภาพศพมีร่อยรอยคล้ายถูกกระแทกด้วยของแข็ง บริเวณหน้าผาก และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ซึ่งตำรวจ สภ.วังเหนือ แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลลำปาง

จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ทำให้ทราบว่า มีคนไปผู้พบผู้ตายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไป โดยผู้ตายได้ไปติดพันหญิงสาวคนหนึ่ง แต่หญิงสาวคนดังกล่าว มีชายที่คบหาอยู่แล้ว 

ขณะที่ น้าชาย เชื่อว่า ผู้ตายถูกฆาตกรรมและนำศพไปทิ้งไว้ในลำน้ำ ซึ่งห่างจากหมู่บ้านที่ผู้ตายพักอาศัย ประมาณ 10 กิโลเมตร จึงอยากขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

พนักงานสอบสวน ระบุว่า หลังจากนี้จะเรียกสอบปากคำญาติ และหญิงสาวที่ผู้ตายไปติดพัน เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบคดี รวมทั้งเร่งติดตามตัวคนร้าย ซึ่งมีเป้าหมายอยู่แล้ว และรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาตร์ เพิ่มเติม หลังจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ ที่บ้านพักของหญิงสาวของผู้ตายไปติดพัน และรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ซึ่งจอดทิ้งไว้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง โดยเป็นบ้านเพื่อนของผู้ตาย ที่ไปนั่งดื่มสุรา ส่วนสาเหตุยังไม่มีการตัดประเด็นใดออกไป ทั้งเรื่องของปัญหาชู้สาว และปัญหาส่วนตัว

ขณะที่ญาติได้นำศพของผู้ตาย ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านพักของน้าชาย ในอำเภอวังเหนือ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark