ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับโจรขโมยเก้าอี้ ทีมแมนฯ ยูฯ-ลิเวอร์พูล

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจจับแล้วคนร้ายขโมยเก้าอี้นักเตะทีมแมนยู-ลิเวอร์พูล มูลค่ากว่า 400,000 บาท ยึดรถกระบะคันที่ก่อเหตุได้ ขณะนี้ อยู่ระหว่างขยายผลไปถึงผู้จ้างวาน

หลังจากผู้จัดการแข่งขันฟุตบอล THE MATCH Bangkok century cup 2022 เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สน.หัวหมาก ว่า มีคนร้ายเข้าไปขโมยที่นั่งนักฟุตบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เหตุเกิดช่วงเช้าของวันที่่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทรัพย์สินที่หายไป มีเก้าอี้ทีมลิเวอร์พูล และทีมแมนยูฯ 4 ตัว มูลค่ารวม 400,000 บาท, ธง Beach flag พร้อมฐาน 2 อัน มูลค่า 5,000 บาท และภาพพื้นหลัง หรือ BACKDROP ของศิลปิน "แจ็คสัน หวัง" 1 กล่อง มูลค่า 8,000 บาท รวมมูลค่าทรัพย์สิน 413,000 บาท โดยทรัพย์สินทั้งหมดอยู่ระหว่างรอการขนย้าย

ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบสวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามฯ เข้าใจว่าฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ส่งคนไปขนเก้าอี้ จึงไม่ได้ทักท้วงแต่อย่างใด โดยคนร้ายมา 2 คน ใช้รถกระบะสีขาวในการขนย้าย จึงติดตามไปจับกุมคนขับและยึดรถกระบะ แต่ไม่พบเก้าอี้

ผู้ต้องหารับว่า ได้รับการว่าจ้างผ่านแอปฯ จากหญิงสาวให้ไปขนเก้าอี้ เพื่อนำไปส่งที่คอนโดมีเนียมย่านเอกมัย วันที่ไปขนย้าย หญิงสาวคนนี้ก็ไปด้วย และคอยชี้ว่าจะเอาเก้าอี้ตัวไหนบ้าง เมื่อไปถึงคอนโดมีเนียม

หญิงคนนี้ก็ว่าจ้างเหมาส่วนตัวไม่ผ่านแอปฯ ให้นำเก้าอี้กับสิ่งของในคอนโดมีเนียมไปส่งที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งตำรวจทราบชื่อ-นามสกุลของหญิงสาวคนนี้แล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark