ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถเทรลเลอร์บรรทุกเฮลิคอปเตอร์แบล็กฮอว์ก หักหลบรถกระบะ ชนต้นไม้กลางทาง

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เมื่อจู่ ๆ รถเทรลเลอร์บรรทุกเฮลิคอปเตอร์แบล็กฮอว์กของคณะแม่ทัพภาคที่ 4 ที่ลงจอดฉุกเฉิน ในอำเภอเทพา จังหวัดสงขลา พุ่งชนรถบรรทุกพ่วงที่หักหลบรถกระบะคันหน้า ทำให้เสียหลักชนต้นไม้กลางทาง ขณะกำลังนำไปส่งตรวจพิสูจน์ที่จังหวัดทหารบกลพบุรี

เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า พื้นที่อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง เป็นเหตุทำให้รถติดเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร โดยตำรวจ สภ.เขาชัยสน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์หน่วยงานทหาร หมายเลขกงจักร 36067 บรรทุกเฮลิคอปเตอร์แบล็กฮอว์กของคณะ พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาค 4 ที่เกิดขัดข้องและบินลงจอดฉุกเฉินกลางสวนยางพาราของชาวบ้านในพื้นที่ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา ทำให้แม่ทัพภาค 4 และทหารบนเครื่องรวม 7 นาย ได้รับบาดเจ็บ โดยพบรถเทรลเลอร์ดังกล่าว ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง หมวดป้ายทะเบียนจังหวัดปทุมธานี ทำให้รถตกร่องเกาะกลางถนนและชนอัดต้นไม้ แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร

ขณะที่ นายสนิท สวยงาม อายุ 52 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง บอกว่า ก่อนเกิดเหตุขับมาในช่องทางซ้าย โดยข้างหน้ามีรถกระบะ ซึ่งคนขับได้เหยียบเบรก และเปิดไฟเลี้ยวบ้าง เป็นจังหวะเดียวกับที่ขบวนรถทหารขับมาในช่องทางขวา จนกระทั่งรถกระบะที่ขับอยู่ด้านหน้าแตะเบรกซ้ำอีก ตนเองจึงหักหลบและไปเบียดกับรถเทรลเลอร์ทหารที่บรรทุกเฮลิคอปเตอร์ที่กำลังเดินทางไปจังหวัดทหารบกลพบุรี เพื่อส่งไปตรวจพิสูจน์สาเหตุลงจอดฉุกเฉิน ทำให้ชนอัดกับต้นไม้เกาะกลางถนน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark