ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เบาได้เบา ไรเดอร์หัวร้อน จะทำร้ายพนักงานซูเปอร์มาร์เก็ต จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ยุคสมัยแห่งการสั่งสินค้าแบบ "ดิลิเวอร์รี" จากร้านค้า หรือร้านอาหาร ก็ต้องมีการจัดคิวก่อนหลังเป็นธรรมดา ยิ่งร้านอาหารยอดนิยม ยิ่งไม่ต้องพูดถึง บางทีรอคิวกันยาว ๆ ไป ข่าวต่อไปนี้คงจะชี้ไม่ได้ฝ่ายใดผิดหรือฝ่ายใดถูก แต่ขอให้ใจเย็น ๆ กันนิดนึง

กล้องวงจรปิดภายในซูเปอร์มาร์เก็ตในพัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี จับภาพขณะที่ไรเดอร์ของฟูด ดิลิเวอร์รี เจ้าหนึ่ง วิ่งปรี่เข้าประชิดตัวของพนักงานหญิง (ของซูเปอร์มาร์เก็ต) ทำท่าเหมือนกับจะเข้าไปทำร้าย ขณะที่พนักงานหญิงก็เหมือนจะรู้ตัวอยู่แล้วว่าจะถูกไรเดอร์ตามมาเอาเรื่อง ก็เลยเตรียมพร้อมตั้งรับ ในคลิปวงจรปิดก็เหมือนกับทั้ง 2 ฝ่าย จะมีการโต้เถียงกัน แต่ก็ไม่ถึงขั้นจะลงไม้ลงมืออะไรกัน จนพนักงานคนอื่นต้องเข้ามาห้ามปราม และแยกตัวทั้งคู่ออกจากกัน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (17 ก.ค.)

งานนี้ ทีมข่าวตามเจอแต่ตัวพนักงานหญิงคู่กรณีของไรเดอร์ เธอเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ไรเดอร์คู่กรณีเข้ามาสั่งกาแฟ แต่ตอนนั้นเธอยังติดทำออเดอร์อื่นที่มาก่อนหน้าอีก 3 คิว ก็เลยบอกให้ไรเดอร์คู่กรณีนั่งรอก่อน แล้วตนเองก็เดินเข้าไปหาสินค้าที่ชั้นวางของ เพื่อมาทำออเดอร์ที่รับมาก่อน  พอเดินกลับมา ไรเดอร์คู่กรณีก็ถามทันทีว่า อย่าบอกนะว่ายังไม่ทำให้ แล้วบอกให้ยกเลิกออเดอร์ของตน หญิงสาวก็บอกว่า ถ้าจะยกเลิกต้องไปแจ้งด้านใน เพราะตนเองไม่ใช่จุดรับออเดอร์ พอตนเองเดินกลับเข้าไปที่ชั้นวางของอีกรอบก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิปขึ้น

หลังเกิดเหตุ หญิงสาวได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองพัทยา เนื่องจากถูกคู่กรณีขู่ว่าให้ระวังตัวเอาไว้

ล่าสุด ทุกอย่างก็จบด้วยดี เมื่อไรเดอร์หัวร้อนขอโทษพนักงานแล้ว โดยยอมรับมาจากความเข้าใจผิด คิดว่าเป็นคิวของตนเอง แต่พนักงานบรรจุสินค้าให้ลูกค้าคนอื่นก่อน จึงโมโห และปรี่เข้าหาพนักงานตามภาพ สุดท้ายได้ขอโทษและทำความเข้าใจกันในที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark