ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทหารยึดยาเสียสาว ลายการ์ตูน มูลค่า 20 ล้านบาท จ.นครพนม

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดนครพนม ทหารพรานบุกสกัดการลักลอบขนยาเสพติดข้ามแดนเข้ามาในประเทศไทย พบยาอี หรือยาเสียสาว ยาปลุกเซ็กส์รูปแบบใหม่ มาแนวน่ารัก เป็นรูปตุ๊กตาหมี โดยสามารถยึดของกลางมาได้มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

ยาอี หรือยาเสียสาวรูปแบบใหม่ ใช้แม่พิมพ์เป็นรูปตุ๊กตาหมี มาในลักษณะที่เรียกได้ว่ามองภายนอกนี่คือน่ารักเลย เป็นสีเหลืองคล้ายขนมของเด็ก ถ้าไม่มีใครบอกว่ายาอีนี่ดูไม่ออกเลย แต่ฤทธิ์ของยาอีไม่น่ารักอย่างรูปที่เห็น เพราะอันตรายต่อสุขภาพ โดยเจ้าหน้าที่ทหารพราน กองบังคับการควบคุมที่ 1 ร.3 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี จังหวัดนครพนม นำกำลังเข้าไปบุกยึดมาดายที่ชายแดน สปป.ลาว หลังทราบจากการข่าวว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดข้ามฝั่งโขงเข้ามาในประเทศไทย จึงทำการลาดตระเวนกระทั่งพบบุคคลต้องสงสัย ขนกระเป๋าใบใหญ่ จำนวน 2 ใบ ไม่รอช้า เจ้าหน้าที่งแสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันได้วิ่งหลบหนีไปไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะข้ามเรือกลับไปยังฝั่ง สปป.ลาว  แต่ทิ้งกระเป๋าทั้ง 2 ใบไว้ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้น พบภายในบรรจุยาเสพติดไว้จำนวนมาก เป็นยาอีรูตัวการ์ตูน บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 19 ห่อ ตรวจนับได้ 18,807 เม็ด นอกจากนี้ยังสามารถตรวจยึดยานอนหลับชนิดรุนแรงได้อีกจำนวนมาก บรรจุเป็นแผงพลาสติก สีเขียว จำนวน 34,949 เม็ด และแผงสีแดง จำนวน 19,990 เม็ด รวมทั้ง 2 ชนิด 73,746 เม็ด คิดเป็นเงินมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

หลายคนสงสัยยาอีรูปหมี หรือยาเสียสาวตัวนี้ ใครเป็นผู้ผลิต ผู้สื่อข่าวเช้านี้ที่หมอชิต สอบถามเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม บอกว่า ยาอีตัวนี้ผลิตในฝั่งยุโรป ก่อนจะลักลอบนำเข้ามาใน สปป.ลาว และส่งต่อมาขายในพื้นที่ชั้นในของไทย โดยเฉพาะกรุงเทพฯ และหัวเมืองต่าง ๆ ที่มีวัยรุ่นอยู่เยอะ ส่วนใหญ่จะขายในสถานบันเทิง ราคาเม็ดละ 800-1,000 บาท ถือเป็นยาที่อันตรายมาก เพราะมักขายคู่กับยานอนหลับ มีฤทธิ์ปลุกเซ็กซ์ ต้องฝากเตือนกลุ่มวัยรุ่น โดยเฉพาะสาว ๆ ยามไปเที่ยวสถานบันเทิง อย่าไปดื่มอะไรจากคนแปลกหน้า เพราะอาจนำยาอีไปผสมและเกิดอันตรายได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark