ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สามีสุดโหด ปาดคอภรรยาแม่ค้าอาหารตามสั่งกลางตลาดโต้รุ่ง เสียชีวิต เหตุหึงหวง

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีสุดโหด ปาดคอภรรยาตัวเอง ซึ่งเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งภายในตลาดโต้รุ่ง เสียชีวิต หลังจากมีปากเสียงทะเลาะกัน สาเหตุจากความหึงหวง หลังเกิดเหตุฝ่ายสามีถึงกับเครียดใช้มีดปาดคอตัวเองบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในร้าน พร้อมกับถือมีดอยู่ตลอดเวลา โดยมีญาติและเพื่อนสนิทเข้ามาเจรจาเกลี้ยกล่อม

นี่คือภาพชาย อายุ 59 ปี ผู้ก่อเหตุใช้มีดปาดคอหญิง อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่ง และเป็นภรรยาของตัวเอง เสียชีวิตจมกองเลือดภายในร้าน ขณะที่ตัวเขาเองก็มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอหลังจากใช้มีดปาดคอตัวเอง โดยญาติและเพื่อนสนิทเกลี้ยกล่อมนานหลายนาที กระทั่งสุดท้ายเขาจึงยอมให้พาตัวส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์สะเทือนขวัญในครั้งนี้เกิดขึ้น ภายในตลาดโต้รุ่งหน้าวัดแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง

โดยตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของหญิง อายุ 59 ปี เสียชีวิตในสภาพถูกมีดปาดที่ลำคอจนถึงหลอดลมเป็นแผลฉกรรจ์ สอบสวนญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า ทั้งคู่เพิ่งตกลงอยู่กินฉันท์สามีภรรยาได้ 2 เดือน โดยปกติแล้วก็ขยันขันแข็งมาช่วยกันขายอาหารตามสั่ง

ขณะที่แม่ค้าในตลาดโต้รุ่งที่เกิดเหตุ บอกว่า ตั้งแต่ช่วงเข้าที่ผ่านมา ก็เห็นทั้งคู่ปกติดี ไม่มีเรื่องอะไร จนกระทั่งจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงหันไปดูเห็นฝ่ายชายถือมีดอยู่ในมือ ขณะที่ฝ่ายหญิงก็มีเลือดออกที่ลำคอ จึงตะโกนบอกให้วางมีดลงและใจเย็น ๆ ก่อนที่จะวิ่งไปตามคนมาช่วย

ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญในครั้งนี้ ตำรวจ สภ.แสวงหา อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง คาดว่าอาจเกิดจากการความหึงหวงและมีปากเสียงกัน ทำให้ผู้ก่อเหตุขาดสติและบันดาลโทสะก่อเหตุรุนแรงดังกล่าว โดยจะสอบปากคำเจ้าตัวอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark