ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มวัยรุ่น ยิงคนรักต่างวัย อายุ 49 ปี เสียชีวิต เหตุหึงหวง

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.แกลง ตามรวบทันควันหนุ่มวัยรุ่น อายุ 17 ปี ก่อเหตุยิงหญิงคนรักต่างวัย อายุ 49 ปี เสียชีวิต ภายในไม่กี่ชั่วโมง สารภาพเพราะหึงหวงและหวาดระแวงว่าฝ่ายหญิงจะตีตัวออกห่าง   

เป็นเหตุสลดเมื่อช่วงสายวานนี้ ภายในบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่งตำบลเนินฆ้อ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง คนร้ายเป็นชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์สีดำ-แดง มาจอดหน้าบ้านและถือปืนบุกเข้ามายิงเจ้าของบ้านเป็นหญิง อายุ 49 ปี มีอาชีพเก็บของเก่าเสียชีวิต ในสภาพมีเลือดอาบที่ใบหน้าถูกยิงทั้งหมด 3 นัด และขี่รถหลบหนีไป

สอบสวนลูกสาวผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นชายอายุ 17 ปี แฟนของแม่ และเพิ่งคบหากันได้ประมาณ 3 เดือน โดยก่อนหน้านี้เคยข่มขู่แม่ของเธอว่า หากนอกใจจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว ทำให้แม่หวาดกลัวมาก เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นคนที่หึงหวงรุนแรง และมีปากเสียงทะเลาะกับแม่ของเธอบ่อยครั้ง

หลังเกิดเหตุได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ปรากฏว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แกลง ตามรวบตัวชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ภายในตลาดวังจันทร์ อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง ขณะกำลังจะขึ้นรถโดยสารหลบหนีไปบ้านญาติที่กรุงเทพฯ โดยได้คุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีที่ สภ.แกลง ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมกับบอกว่า หลังก่อเหตุได้นำปืนไปทิ้งในป่าข้างทางตำบลเนินฆ้อ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปบ้านแม่เลี้ยงท่ี่อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี เพื่อนำรถไปจอดไว้

ผู้ต้องหาบอกว่าสาเหตุที่ทำเพราะความหึงหวง และอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากรักผู้เสียชีวิตมากเกินไป ทำให้ยับยั้งสติอารมณ์ไม่อยู่ ขณะที่พ่อของผู้ต้องหา บอกว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าลูกชายจะก่อเหตุรุนแรงแบบนี้ ที่ผ่านมาเคยห้ามปรามแล้ว ว่าอย่าคบกัน เพราะมีอายุต่างกันมาก แต่ก็ไม่ยอมเชื่อฟัง พร้อมกับบอกตำรวจว่า ไม่ประสงค์ให้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ เพราะกลัวว่าลูกจะถูกทำร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark