ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ใจสลาย ลูกสาวอายุ 12 ปี ถูกพ่อเพื่อนลวงข่มขืน จ.ปทุมธานี

ฃเช้านี้ที่หมอชิต - หัวอกแม่สุดช้ำ เมื่อลูกสาวอายุ 12 ปี ถูกพ่อของเพื่อนซึ่งเป็นจิตอาสาเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมในชุมชน หลอกพาไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูด สุดท้ายแม่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ประสานตำรวจบุกจับผู้ก่อเหตุ

โดยผู้เป็นแม่ได้พาลูกสาว อายุ 12 ปี เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นายวิน อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นจิตอาสาเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมในชุมชน และเป็นพ่อของเพื่อนลูกสาวที่รู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ และอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ล่อลวงว่าจะพาไปเอาบุหรี่ไฟฟ้าที่คอนโดมิเนียมมาให้ทดลองสูบ แต่กลับเลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูดย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยหลอกว่าจะพาไปทำโครงการจิตวิทยาวัยรุ่น จากนั้นได้ลงมือข่มขืนก่อนจะพากลับมาส่งที่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เธอสังเกตเห็นลูกสาวมีท่าทีผิดปกติ จึงสอบถามจนทราบเรื่อง จึงได้พาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.คูคต เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

แต่ปรากฏว่าหลังแจ้งความผ่านมาเกือบ 3 สัปดาห์ ผู้ก่อเหตุก็ยังคงใช้ชีวิตปกติ ขณะที่ลูกสาวสภาพจิตใจย่ำแย่หวาดกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะมาทำร้าย เธอจึงตัดสินใจพาลูกมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ซึ่งนางปวีณา ได้ประสานตำรวจ สภ.คูคต ขอให้ช่วยเร่งรัดติดตามคดี โดยตำรวจได้นัดสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับนายวิน ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้แล้ว โดยเตรียมจะส่งฟ้องศาลในวันนี้

นางปวีณา บอกด้วยว่า คดีนี้ผู้ก่อเหตุโหดร้ายกับเด็กมาก ทั้งเรื่องล่วงละเมิดและยัดเยียดให้เด็กสูบบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งมีพิษภัยร้ายแรงต่อสุขภาพมากกว่าบุหรี่ธรรมดาหลายเท่า พร้อมฝากถึงผู้ปกครองและโรงเรียนช่วยกันสอดส่องดูแลเด็กให้ห่างไกลจากบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งขณะนี้กำลังระบาดในกลุ่มเด็กวัยรุ่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark