ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีชีวิต ท่อนเหล็กก่อสร้างทางต่างระดับพระราม 2 ตกใส่รถ หวิดไม่รอด

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพนาทีชีวิต ท่อนเหล็กก่อสร้างทางต่างระดับถนนพระราม 2 หล่นใส่หน้ารถกระบะ 4 ประตู ขณะกำลังวิ่งอยู่บนถนน โดยคนขับได้หักหลบจนเกือบจะเกิดอุบัติเหตุชนแบริเออร์ข้างทาง เคราะห์ดีท่อนเหล็กไม่หล่นใส่กระจกหน้ารถ ทำให้คู่สามีภรรยารอดมาได้อย่างหวุดหวิด

กล้องติดหน้ารถของพลเมืองจับภาพท่อนเหล็กขนาดใหญ่ลอยละลิ่วตกลงมาใส่หน้ารถกระบะคันหน้าที่ขับอยู่ในช่องทางขวา จนเกือบจะเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ เคราะห์ดีที่คนขับตั้งสติหักหลบได้ทัน และหากขับเร็วกว่านี้อีกสักไม่กี่วินาทีก็จะทำให้ท่อนเหล็กตกใส่กระจกหน้ารถจนแตกเสียหาย และอาจเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

เหตุการณ์ระทึกในครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา บนถนนพระราม 2 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงที่มีการก่อสร้างทางยกระดับบริเวณฝั่งตรงข้ามกับปั๊มน้ำมัน ปตท.พันท้ายนรสิงห์ ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ขณะที่ นายสราวุธ วาระเพียง อายุ 46 ปี กำลังขับรถกระบะ 4 ประตู สีดำ เดินทางกลับบ้านพักย่านคู้บอน กรุงเทพฯ หลังจากไปส่งลูกที่ี่มหาวิทยาลัยศิลปากร จังหวัดเพชรบุรี โดยได้ขับรถมาตามทางปกติ จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุได้ชนกับอะไรบางอย่างเข้าอย่างจัง จนรถเกือบจะพลิกคว่ำ ท่ามกลางงุนงงสงสัย เพราะไม่มีอะไรมาขวางหน้า จนมารู้ทีหลังเมื่อเห็นคลิปมีท่อนเหล็กขนาดใหญ่หล่นลงมาจากจุดก่อสร้างทางต่างระดับด้านบน จึงตกใจเป็นอย่างมาก 

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ คนขับรถกระบะ 4 ประตู พร้อมด้วยภรรยาได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อตกลงเจรจาค่าเสียหายกับผู้แทนของหน่วยงานที่รับผิดชอบการก่อสร้างโครงการยกระดับดังกล่าว โดยพบที่บริเวณด้านหน้ารถและใต้ท้องรถถูกท่อนเหล็กกระแทกอย่างแรงได้รับความเสียหาย ขณะที่ นางโมรี วาระเพียง ซึ่งเป็นผู้โดยสารที่นั่งอยู่ในรถคันเกิดเหตุุดังกล่าว บอกว่า ตอนนี้ยังตกใจไม่หาย หากวันนั้นท่อนเหล็กตกลงมาใส่กระจกหน้ารถแบบเต็ม ๆ คงไม่รอดชีวิตอย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark