ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจแจ้งข้อหามือยิงแสกหน้าหลานเขย เสียชีวิต จ.สระแก้ว

ข่าวอาชญากรรม 19 กรกฎาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ตามกันต่อกับคดีที่ชายคนหนึ่ง ขับรถไล่ตามรถคันที่ภรรยานั่งมากับญาติรวม 6 คน เพื่อตามง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงใช้ปืนรัวยิงใส่รถของภรรยา แต่สุดท้ายชายคนดังกล่าวถูกญาติภรรยาชักปืนยิงสวน กระสุนปืนเจาะแสกหน้า เสียชีวิต

ตามที่ได้นำเสนอไป เหตุเกิดบนถนนช่วงเขตหมู่บ้านเนินสะอาด หมู่ 13 ตำบลตาพระยา อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว เมื่อตำรวจไปถึงจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบทราบว่าในเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน ก็คือ หญิงอายุ 25 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธเข้าบริเวณกกหู ด้านขวา และอีกคนเป็นชายอายุ 43 ปี ซึ่งเป็นสามีของหญิงที่บาดเจ็บ โดยถูกยิงด้วยปืนกระสุนเข้าแสกหน้าเสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปัญหาชีวิตและทะเลาะกัน โดยฝ่ายชายไล่ภรรยาออกจากบ้าน ภรรยาจึงติดต่อให้แม่และญาติไปรับจากในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ กลับบ้านที่จังหวัดสระแก้ว แต่สามีขับรถไล่ตามมาตลอดเส้นทาง กระทั่งขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ จอดรถแล้วลงมาใช้ปืนรัวยิงใส่รถของญาติ กระสุนปืนถูกภรรยาได้รับบาดเจ็บ จึงถูกญาติภรรยา ซึ่งเป็นอดีตกำนันตำบลหนองแวง ชักปืนยิงสวนกลับไป 2 นัด กระสุนเข้าแสกหน้าชายอายุ 43 ปี

ซึ่งตามภาพนิ่งที่ทางทีมงานนำมาตัดต่อ ประกอบภาพข่าวออกอากาศไปเมื่อวานนี้ (18 ก.ค.) ที่ได้ตรวจสอบแล้วพบว่าไม่ใช่ภาพใบหน้าของผู้เสียชีวิต แต่เป็นภาพใบหน้าของชายอีกคน ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด รายการสนามข่าว 7 สี ต้องขออภัยกับความผิดพลาดครั้งนี้ด้วย

สำหรับการดำเนินคดีกับมือยิง ซึ่งก็คือ ชายคนขับรถคันที่ภรรยาของผู้เสียชีวิตนั่งมานั้น หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้สอบสวนปากคำอย่างละเอียดถึงมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุแล้ว จึงแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่น และยิงปืนในที่สาธารณะ ก่อนจะอนุญาตให้ประกันออกไป เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่มีพฤติการณ์หลบหนี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark